Ngọc Lan ngày càng trẻ đẹp, cá tính mà vẫn sang trọng nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc và cách trang điểm này đã không những giúp Ngọc Lan khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông, to bè mà còn giúp cô nhìn cá tính, xinh đẹp, trẻ ra đến cả chục tuổi.

Vượt qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Lan ngày càng chứng tỏ rằng mình là 1 người phụ nữ hiện đại bản lĩnh và tự chủ. Cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn so với cái tuổi 35 của mình chính nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này.

Kiểu tóc

Không còn là Ngọc Lan với mái tóc dài xoăn dịu dàng quen thuộc nữa mà thay vào đó là mái tóc bob ngắn nhìn cực kỳ cá tính và thời thượng. Người ta thường nói rằng nếu muốn nhìn trẻ ra việc bạn cần làm đầu tiên chính là cắt tóc ngắn.

ngoclan

Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã chọn kiểu tóc bob truyền thống tức là chỉ cắt ngắn sao cho tóc ôm vào mặt với độ dài tóc là trên vai và qua cằm 1 chút để có thể tạo nhiều kiểu khác nhau thay vì chỉ có thể để 1 kiểu tóc ép thẳng. Kiểu tóc này có thể giúp Ngọc Lan biến hóa vẻ ngoài liên tục như khi để ngôi giữa nhìn sẽ trẻ trung cá tính còn đảo lệch ngôi nhìn sẽ vô cùng sang trọng, quyến rũ.

Cô rất linh hoạt tạo kiểu với tóc như : ép thẳng, xoăn wavy hay xoăn sóng bung,...

Cô rất linh hoạt tạo kiểu với tóc như : ép thẳng, xoăn wavy hay xoăn sóng bung,...

Vốn sở hữu khuôn mặt vuông với xương hàm hơi bạnh ra Ngọc Lan đã có quyết định vô cùng sáng suốt khi chọn tóc bob khi mái tóc này đã ôm trọn phần xương hàm vuông và bạnh giúp gương mặt cô nhìn thanh tú, ngọt ngào hơn hẳn.

Hơn nữa Ngọc Lan còn mạnh dạn nhuộm tóc màu nâu khói sáng tưởng rằng không hợp với làn da ngăm của cô nhưng cuối cùng kết quả lại vô cùng mỹ mãn bởi màu tóc này giúp cô nhìn trẻ trung, thời thượng hơn rất nhiều lần.

Trang điểm

Kiểu trang điểm mà Ngọc Lan dạo gần đây rất hay diện chính là trang điểm với tone màu đất như nâu đất, cam đất hoặc hồng đất. Kiểu trang điểm này chủ đạo với gam màu hiện đại nhưng mang lại âm hưởng rất retro, vintage.

ngoclan3

Ngọc Lan không sở hữu một nước da ngăm bánh mật không hề đụng hàng với ai vậy nên lớp nền cô sử dụng rất mỏng nhẹ và tiệp màu với tone da của mình. Sau đó để giúp gương mặt thon gọn hơn cô contour với bút tạo khối ở phần xương hàm và hõm má. 

Phấn highlight được sử dụng tại 5 điểm quan trọng nhất trên gương mặt chính là giữa trán, đỉnh mũi, 2 gò má và chính giữa cằm để vẻ ngoài tươi sáng và hút mắt hơn. Phấn má mà Ngọc Lan sử dụng thường chỉ với hai tone màu là nâu đất và cam đất để giúp vẻ ngoài không bị sắc mà thanh thoát nhẹ nhàng và "tây" hơn.

ngoclan1

Vốn sở hữu đôi chân mày có dáng vòng cung đẹp cực phẩm nên việc chăm chút cho nó khi trang điểm là điều dễ hiểu với Ngọc Lan. Để ý rằng điểm nhấn trên gương mặt của cô lúc nào cũng là đôi chân mày vòng cung đậm nét nhìn rất "tây".

Đôi mắt của Ngọc Lan thường không sử dụng nhiều màu phấn đậm mà chỉ cần một đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất lên góc 30 độ để nhấn mắt. Phấn mắt trong kiểu trang điểm này cô thường chọn màu cam đất hoặc nhũ nâu đồng. Đặc biệt Ngọc Lan rất thích nhấn nhũ ở phía bọng mắt giúp mắt sáng và nhìn long lanh mơ màng hơn.

Như đã nói vì đây là kiểu trang điểm tone màu đất vậy nên màu son mà Ngọc Lan sử dụng thường là màu cam đất, hồng đất nhìn rất nhẹ nhàng và ngọt ngào

Theo:  khoevadep.com.vn copy link