Uống nước này trước khi quan hệ giúp chàng “khỏe” cả đêm

( PHUNUTODAY ) - Uống nước này trước khi quan hệ giúp chàng “khỏe” cả đêm - điều cặp đôi nào cũng nên biết.

quan-he-1

 

Uống nước mật ong

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Ăn nhiều cá hơn

Các axit béo omega-3 DHA và EPA rất tốt cho tim mạch và sức khỏe dương vật. Nhưng chất độc như PCBs và dioxin trong một số loại cá có thể khiến bạn giảm chất lượng tinh trùng và giảm testosterone.

Cố gắng tránh các loại cá biển lớn, có sọc hoặc cá hồi nuôi. PCBs và dioxin tích tụ trong các mô mỡ của những con cá nhiều hơn so với các loại cá nhỏ hoặc các loài như cá hồi hoang dã, cá ngừ vằn hoặc cá mú.

Trứng

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

quan-he

 

Cam quýt

Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không được cung cấp vitamin C đầy đủ.

Luyện tập thể thao

Để có thể đạt được cực khoái “đỉnh điểm”, cơ thể bạn cần có thời gian luyện tập lâu dài. Bởi cực khoái kéo dài không giống như thức ăn nhanh và bạn không thể đạt được nó ngay lập tức. Thay vào đó, hãy từ từ thực hiện từng bước một giống như luyện tập một môn thể thao.

Bằng cách trì hoãn xuất tinh vài lần trước khi cho phép “tinh binh xuất trận”, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn lan tỏa khắp cơ thể. Đó có thể coi như bạn đang gặt hái được kết quả viên mãn sau những khổ luyện cực nhọc.

Và để ngăn xuất tinh sớm và đạt được cực khoái “đỉnh điểm” này, một phần vô cùng quan trọng đó là bạn cần thường xuyên luyện tập cho phần cơ của khung xương chậu. Cách thức luyện tập cũng giống như việc bạn đang cố gắng… nhịn đi tiểu. Ban đầu, một ngày, hãy cố gắng thực hiện 2 lần 1 ngày, mỗi lần khoảng 15 lần nín vào thở ra. Dần dần sau đó, tăng tần số từ 15 lên 75 lần.

Những bài tập này có thể được thực hiện bất cứ đâu. Thậm chí ngay cả trên xe buýt bạn cũng có thể áp dụng bởi chắc chắn không ai có thể nhìn ra bạn đang làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link