Chỉ cần bí kíp này cuộc yêu của bạn luôn thăng hoa và đạt đỉnh, đê mê như lần đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bí kíp này cuộc yêu của bạn luôn thăng hoa và đạt đỉnh, đê mê như lần đầu tiên - là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

vo-chong-2

 

Lên lịch cho cuộc 'yêu'

Nếu bạn chờ đợi cho ham muốn dâng trào, hay sau khi kết thúc công việc, giặt đồ và chăm con cái thì 'chuyện ấy' sẽ không bao giờ xảy ra. Các cặp vợ chồng thông minh sẽ thường xuyên lên lịch cho cuộc 'yêu' của mình, nó được thể hiện một cách cụ thể hay mơ hồ (Cuối tuần này chúng mình 'yêu' nhau nhé!). Họ cũng dành thời gian trong ngày để khen, hôn, ôm nhau và khiêu khích bằng những tin nhắn văn bản ('Anh không thể chờ đợi lâu hơn nữa để nhìn thấy em tối nay!' thay vì nói 'Khi nào em về ?'). Tất cả điều này sẽ giúp đối tác của bạn biết rằng bạn muốn họ đến nhường nào. Nó sẽ mang một hương vị mới vào đời sống tình dục của bạn.

Mạnh dạn yêu cầu những gì bạn muốn khi lên giường

Đàn ông không giỏi trong việc đọc suy nghĩ người khác nhưng họ lại nhanh chóng nắm thế trận vì họ là những người được tôi luyện trong các trận quyết chiến trong thể thao. Vì vậy, họ rất thích nghe những điều bạn muốn họ làm cho mình khi lên giường.

Nếu bạn thấy ngại ngùng, hãy nói những điều bạn muốn ở thời điểm không “lâm trận” để chàng nắm bắt và làm bạn vui trong những lần sau.

“Một khi bạn cùng chàng làm chuyện ấy, có thể việc yêu cầu này sẽ biến thành gì đó không hay," Joy Davidson, Tiến sĩ, một nhà trị liệu tình dục học ở New York và cũng là tác giả của cuốn “Fearless Sex” chia sẻ. "Nói ra những gì mình muốn không phải là “đặt hàng” chàng làm mà đó còn là một điều khiến bạn gợi cảm hơn trong mắt chàng”.

Sống cởi mở, lạc quan

Tính cách cũng góp phần vào nhân cách sống của mỗi người, kể cả đời sống tình dục. Theo kết quả nghiên cứu đăng trên Tạp chí “Journal of Research in Personality” thì ở những cặp vợ chồng mà người vợ có tính cách thoải mái, vui vẻ hoặc có sự quan tâm để làm vui lòng người bạn đời thường có đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn hơn.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy trong những lần yêu, người đàn ông thường chủ động hơn nhưng phụ nữ lại là người quyết định chuyện ấy.

Để có cuộc sống phòng the như mong muốn, bạn cần rủ bỏ mọi lo âu hàng ngày, hãy tập cách sống lạc quan, vui vẻ…

yeu-1

 

Ngủ ngon, đủ giấc

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ngủ đủ giấc có thể làm tăng ham muốn đặc biệt ở phụ nữ trẻ. Điều ngược lại cũng hợp lý bởi vì chính trong khi yêu cơ thể giải phóng hormon oxytocin, giúp cải thiện giấc ngủ. Phải đảm bảo ngủ đủ giấc, ít nhất từ 6-8 tiếng, như vậy cơ thể tràn trề sinh lực, tinh thần thoải mái và cũng luôn sẵn sàng cho chuyện yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link