Đây là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ phụ nữ nhưng ít ai chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ phụ nữ nhưng ít ai chia sẻ - hãy biết để tình yêu hôn nhân của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

bi-mat-dan-ong

 

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Giống như khi ta thấy tia chớp rồi mới nghe tiếng sấm, tình yêu của đàn ông đến nhanh, ào ạt, chói lòa nhưng lại chóng qua, còn tình yêu của đàn bà chầm chậm, bền chặt, âm vang mãi.

Vì yêu bằng mắt nên đàn ông liều mạng trong tình yêu hơn phụ nữ, vì anh ta chỉ thấy ánh sáng là lao mình như con thiêu thân, không cần biết đến cạm bẫy hay bão giông. Vì yêu bằng mắt nên đàn ông cũng thường lao theo bản năng, dùng bản năng để đong đo giá trị tình yêu. Chính vì yêu nhanh nên đôi khi đàn ông hối hận, đứng núi nọ trông núi kia. Vì thế hãy biết điều này để chàng mãi yêu bạn.

Muốn bạn gái nhắn tin trước

Thường thì các chàng luôn là người chủ động nhắn tin trước, bắt đầu cuộc trò chuyện. Nhưng họ thậm chí còn thích phụ nữ chủ động nhắn cho mình hơn. Tiếc là hiếm khi các nàng làm như vậy.

Muốn bạn gái cùng dùng bữa tối với mẹ mình

Dù rằng các chàng không bao giờ nói ra miệng suy nghĩ đó nhưng họ thực sự rất mong bạn và mẹ của họ hòa hợp được với nhau. Chỉ cần bạn dẫn mẹ chàng ra ngoài ăn tối một lần thôi chẳng hạn, chàng sẽ tôn thờ bạn suốt đời.

Muốn được "đụng chạm"

Các chàng luôn thích chạm vào bạn mọi lúc, mọi nơi. Nhưng đôi lúc, họ cũng rất muốn được đối phương chủ động đụng chạm vào mình, đơn giản như một cái nắm tay chẳng hạn.

Muốn bạn gái quan tâm đến công việc của mình

Các chàng rất muốn nhận lời khuyên của bạn gái về công việc. Họ cảm thấy bản thân trở nên quan trọng hơn khi bạn gái bày tỏ quan tâm tới sự nghiệp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn