Dân mạng "phát sốt" với khoảnh khắc Duy Mạnh "quẩy" như dân chơi trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc vợ chồng Duy Mạnh "quẩy" tưng bừng cùng dàn sao đình đám trong ngày vui của mình khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngày 9/2, đám cưới của chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh và "công chúa Béo" Quỳnh Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc của mọi người.

Theo đó, vào sáng 9/2, đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức tại nhà chú rể ở sân bóng thôn Giao Tác (Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội), nơi gắn bó với tuổi thơ Duy Mạnh. Đến 18h tối cùng ngày, lễ cưới của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Trong ngày vui của mình, cô dâu đã diện những bộ váy cưới ấn tượng nhất, còn chú rể cũng diện vest lịch lãm sánh bước bên nhau.

Chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh trong ngày hạnh phúc của mình.

Chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh trong ngày hạnh phúc của mình.

Mới đây, một clip ghi lại khoảnh khắc Duy Mạnh cùng bạn bè "quẩy" cực sung trên sân khấu trong ngày vui đã khiến mọi người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Theo đó, sau phần lễ của tiệc cưới thì cô dâu và chú rể tưng bừng cùng bạn bè, người thân trên sân khấu. Dù đang mặc bộ vest lịch lãm nhưng Duy Mạnh vẫn “chỉ huy” mọi người “quẩy” cực sung. Nhìn những khoảnh khắc này có thể thấy, Duy Mạnh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc nên mới vui “quên trời đất” như vậy.

Clip: Chú rể Duy Mạnh "quẩy" cực sung trong đám cưới.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã yêu nhau hơn 3 năm. Chuyện tình của chàng cầu thủ Đông Anh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn luôn được dân mạng quan tâm và ngưỡng mộ của người hâm mộ cũng như cư dân mạng. Ngày 1/1 vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM và đã gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn