10 kiểu chân váy thần thánh giúp chị em ăn ảnh trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Với 10 kiểu váy xinh dưới đây, các cô gái có thể tự tin ăn diện tới bất cứ nơi đâu.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là kiểu váy có phần dưới xòe rộng, thường được may trên chất liệu vải họa tiết nổi bật hay sáng màu, có độ dài từ đầu gối đến trên mắt cá chân. Những đặc điểm này đã biến chân váy chữ A trở thành món đồ tôn dáng và phù hợp với hầu hết các phom người. Tuy Chân váy chữ A không phải là kiểu váy dành cho những sự kiện trang trọng, nhưng lại là kiểu váy lý tưởng cho ngày thường.

Lợi thế tôn dáng chính là điều làm nên sức hút đặc biệt cho kiểu váy này. Chân váy chữ Acó thể giúp cô nàng "cò hương" khắc phục nhược điểm vóc dáng gầy gò bằng cách tạo đường cong chữ S cho người mặc. Đây cũng là kiểu váy lý tưởng cho "nàng tròn" , chỉ cần nhấn mạnh ở phần eo và khéo léo che đi phần hông rộng.

Empty
Empty

 Chân váy bút chì

Chân váy bút chì xuất hiện từ những năm 40 của thế kỷ trước, nhưng đến nay nó vẫn là mòn đồ được hàng triệu "tín đồ" thời trang yêu mến. Chân váy bút chì thường có độ dài đến gối hay qua gối một chút và thiết kế ôm. Điều này đã giúp chân váy bút chì trở thành một trong những món đồ lý tưởng để dáng người đồng hồ cát khoe "dáng ngọc" và dáng quả lê, quả táo hay tam giác khắc phục nhược điểm vóc dáng.

Chân váy bút chì không chỉ giúp người mặc khắc phục nhược điểm vóc dáng mà còn toát lên nét thanh lịch, duyên dáng. Chính vì vậy mà nó được coi là món đồ không thể thiếu của các nàng công sở.

32.20

Chân váy maxi (dài chấm gót)

Chân váy maxiđược coi là xu hướng thời trang "hot" (nóng sốt) của mùa hè năm nay. Chân váy maxi đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, vì vậy mà, dù bạn có phong cách thời trang nào cũng có thể tìm cho mình một chiếc váy phù hợp.

Nhiều người không dám mặc chân váy maxivì cho rằng đây là kiểu thời trang... kén dáng. Nhưng thực tế không phải như vậy, với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn hay hơi mập một chút, các bạn vẫn có thể mặc váy maxi có độ dài trên mắt cá chân, kết hợp cùng giày/dép cao gót giúp người mặc trông cao hơn. Còn với những bạn gái cao gầy và không có đường cong cơ thể, chân váy maxi là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nét mềm mại và toát lên sự quyến rũ.

Empty
Empty

Chân váy pleated (xếp ly)

Đây là một trong những kiểu váy tuyệt vời giúp nổi bật vòng eo, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi di chuyển và hoạt động. Độ dài ngắn của chân váy xếp ly khá phong phù, vì vậy mà tùy thuộc vào vóc dáng và nơi bạn đến mà nên chọn váy có độ dài ngang đùi, đến gối hay trên mắt cá chân. Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc.

Empty
Empty

 Chân váy quấn

Chân váy quấn là loại váy gần giống như miếng vải lớn được quấn quanh người một cách khéo léo, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo, lôi cuốn. Tùy theo chất liệu cứng hay mềm, nó sẽ tạo thành dáng váy ôm hoặc xòe như dáng chữ A và có thể khắc phục hiệu quả nhiều nhược điểm cơ thể như phần bụng không phẳng, mông lép hay hông bé.

Kiểu váy "nổi loạn" này là một gợi ý hoàn hảo cho những quý cô muốn nhấn nhá nét cá tính, thời thượng cho style dịu dàng quen thuộc. Chân váy quấn còn có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như vải tweed, da, sợi kim loại... mang đến những trải nghiệm mới lạ với sự pha trộn phong cách ngẫu hứng và hiện đại, đầy sức hút.

Empty
Empty

Chân váy bất đối xứng

Đây không hẳn là xu hướng mới nhưng việc sở hữu một chiếc chân váy bất đối xứng trong tủ đồ là việc - phải - làm của bất cứ cô gái yêu thời trang nào. Có một vài lời khuyên đơn giản cho bạn khi phối đồ cùng chân váy bất đối xứng đó là càng đơn giản càng tốt. Với kiểu chân váy đặc biệt này, một chiếc sơ mi trắng, áo ren hay len trơn màu cũng đã đủ để tạo nên sự quyến rũ, thanh lịch mà rất đẳng cấp rồi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới tuổi tác khi diện váy da. Nếu bạn là một cô nàng từ độ tuổi 30 trở xuống, chân váy màu sắc tươi sáng. Còn từ 30 tuổi trở lên, bạn nên trung thành với chân váy bất đối xứng màu tối hoặc họa tiết kẻ sẽ cực kỳ nhã nhặn và lịch sự.

Empty
Empty
Empty

Chân váy kẻ dáng dài

Đối với những cô nàng mê mẩn chân váy thì không thể nào thiếu đi những chiếc chân váy kẻ, họa tiêt sẻ đơn giản nhưng không bao giờ bị lỗi mốt, nếu nhưng chiếc chân váy vẻ dáng ngắn mang lại vẻ trẻ trung thì những chiếc váy kẻ dáng dài qua bắp chân lại mang đến cho các quý cô vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Những chiếc chân váy kẻ dáng dài không có quá nhiều biến tấu, tuy nhiên tùy từng phong cách mà các nàng nên chọn màu sắc và họa tiết kẻ phù hợp. Với chiếc chân váy đơn giản này, chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơmi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo du xuân rồi.

Empty
Empty
Empty

Chân váy denim

Chân váy denim mang một vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Item này vô cùng dễ biến hóa, bạn có thể diện nó ở nhiều hoàn cảnh và kết hợp cùng nhiều loại trang phục. 

Empty
Empty
Empty

Chân váy quả bí

Chân váy quả bí là dáng váy phồng ở trên, cúp lại ở dưới và có độ dài trên gối. Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn có thể diện chúng đến những sự kiện trang trọng hay mặc trang phục thường ngày. Kiểu váy này giúp nổi bật vòng eo và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng.

Chân váy quả bícó thể biến hóa thành nhiều phong cách từ xinh xắn, dễ thương đến thanh lịch, trẻ trung. Chân váy quả bísẽ giúp phần hông trông lớn hơn và giúp đôi chân nổi bật, tuy nhiên, bạn không nên chọn chân váy quả bícó quá nhiều ly xếp hay có họa tiết rối mắt bởi bản thân váy đã nổi bật rồi. Với chân váy quả bí, bạn cũng cần thận trọng khi kết hợp đồ, chỉ nên chọn phụ kiện nhã nhặn và đơn giản.

44e6d983e4988338e4312cd58a940fa736befd51

Chân váy mini (váy ngắn trên đầu gối)

Chân váy mini đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước và được coi là kiểu váy "nữ quyền" vì độ ngắn của nó. Đến nay, chân váy minnivẫn là món đồ thời trang được hàng triệu "tín đồ" thời trang yêu mến. Kiểu váy này là sự lựa chọn tuyệt vời để khoe chân thon của các cô gái.

Cùng với sự phát triển của thời trang, chân váy mini ngày càng đa dạng trọng thiết kế, từ dáng cổ điển, bất đối xứng, tua rua đến peplum (dạng váy bút chì với vạt áo xòe phồng). Bạn có thể diện váy minivới một chiếc áo sơ mi màu sắc tương phản, hoặcváy mini cạp cao kết hợp với crop top (áo ngắn trên rốn). Những chiếc áo oversize (quá khổ) hoặc áo len móc phối với váy minidáng suông cũng là một gợi ý để bạn nổi bật hơn trên phố.

chan-vay-quan-9
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn