Các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ toàn diện của Kiềm Saphia

( PHUNUTODAY ) - Mất hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với Kiềm thảo dược có độ pH 13 14, cao nhất trong thang kiềm. Khát vọng của Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma là có thể đưa hành trình của Kiềm Saphia vươn tầm thế giới.

Sản phẩm nổi bật của Kiềm Saphia

Tính đến nay Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma đã có thể đưa tới tay người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như: Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali Balance, Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày, Kiềm Saphia Alkali UB, Kiềm Saphia Alkali GT, Kiềm Saphia Alkali XK.

  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali D-Revie X50: Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa để nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi cũng như hạn chế tác hại của quá trình oxy hóa.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali D-Revie X300: Giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và sức khỏe giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi. Khi sử dụng hạn chế tối đa tác hại của quá trình oxy hóa.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali Balance: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ngăn chặn quá trình oxy hóa.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali Dạ Dày: Với những người viêm loét dạ dày, sản phẩm Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày sẽ hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng, hành tá tràng như: đầy bụng, tiêu chảy, lỵ, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa, ợ hơi, ợ chua…
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali UB: Hỗ trợ và giảm triệu chứng, nguy cơ u xơ tử cung ở phái nữ và u xơ tuyến tiền liệt lành tính nam giới.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali GT: Sản phẩm có công dụng cao trong việc giải độc gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Đồng thời giảm tác hại của rượu bia và hoá chất gây hại cho gan.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Saphia Alkali XK: Hỗ trợ hành khí, hoạt huyết, giúp giảm biểu hiện đau nhức xương khớp do phong thấp ở cả nam và nữ.
Sản phẩm nổi bật của Kiềm Saphia

Sản phẩm nổi bật của Kiềm Saphia

Ở thời điểm hiện tại, hành trình của Kiềm Saphia vẫn còn tiếp tục phát triển để cứu giúp hàng triệu người không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới, khi hiện nay số người mắc các bệnh lý mạn tính đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa và tăng cao.

Vì sao Kiềm Saphia được đánh giá là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện?

Kiềm Saphia được chiết xuất từ những cây dược liệu, bài thuốc dân gian của Việt Nam suốt ngàn đời nay, bằng công nghệ kiềm hoá đã tạo ra Kiềm Thảo Dược đầu tiên và duy nhất trên thế giới với độ pH cao nhất lên tới 13 14. Khi cơ thể được bổ sung Kiềm Saphia, các vi chất sẽ thẩm thấu, hấp thụ nhanh qua đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn, giúp phục hồi tái tạo tế bào hư tổn được lành. Ngoài ra, còn giúp môi trường cân bằng Kiềm trong cơ thể, tăng cường oxy lưu thông máu.

Với cơ chế hoạt động trên, Kiềm Saphia hỗ trợ rất tốt cho người đang mắc các bệnh lý mạn tính như: tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, mỡ máu, ung thư… thông qua việc giúp các tế bào tổn thương dần hồi phục, hỗ trợ đưa các chỉ số mỡ máu, đường huyết trở về mức an toàn, ổn định hóa hệ thống tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh dạ dày, đại tràng hay ung thư một cách hiệu quả. 

Không chỉ với người cao tuổi, Kiềm Saphia còn tốt và cần thiết cho cả người trẻ có mong muốn bảo vệ sức khỏe và hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh.

Các sản phẩm của Kiềm Saphia được đánh giá là giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Các sản phẩm của Kiềm Saphia được đánh giá là giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Và hành trình của Kiềm Saphia ra thế giới hoàn toàn là điều có thể khi đã có hơn 20.000 người dùng cho thấy hiệu quả. Đây là những con số biết nói giúp Kiềm Saphia ngày càng được nhiều người yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Bổ sung kiềm vào cơ thể được coi là cách đơn giản, lành tính và hiệu quả nhất để có thể duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Nếu có mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Kiềm Saphia, khách hàng có thể liên hệ qua website: https://kiemsaphia.vn/ - Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma hoặc các nhà phân phối để được tư vấn miễn phí.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link