Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Tí

14:00, Thứ hai 12/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Tí thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Tí nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất? Để giúp người tuổi Tí giải đáp những thắc mắc trên thì các bạn hãy cùng chúng tôi tì, hiểu những thông tin ngay dưới đây.

Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Tí

Sự nghiệp của người tuổi Tí

Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2017 bị quyết định nhiều bởi các mối quan hệ trong xã hội. Có sao Thái Âm nên được đồng nghiệp hoặc cấp trên là nữ tin tưởng, dễ được cất nhắc.

Tuy hiên, như đã nói trên, đây cũng là năm dễ bị hãm hại, nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, làm gì cũng nên "dĩ hòa vi quý", biết tiếp thu ý kiến của người khác, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Đối với những người muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy. Có thể tìm chọn các công ty có sếp là nữ, hoặc hỏi các chị các bác gái, bạn sẽ thấy cơ hội rất rộng mở. Tóm lại là sự nghiệp thuận lợi.

Tài vận của người tuổi Tí

1.nguoi-tuoi-ti-nen-lam-an-voi-ai-1-phunutoday.vn

 

Trong năm 2017, do có quý nhân phù trợ, nhất là phụ nữ, do đó các bạn làm nghề trang điểm, hóa trang, mỹ phẩm, trang sức hay bán quần áo đều rất thuận lợi. Tuy vậy cần quan sát động thái thị trường và khách hàng để tránh tồn đọng. Do năm nay có chuyện vui về kết hôn, sinh con,… nên có mất mát tiền nong vào chuyện này cũng không nên phiền lòng.

Người Tuổi Tý nên hợp tác làm ăn với con giáp nào năm 2017?

Cũng trong năm Đinh Dậu này, sao Chính tài chứa nguồn năng lượng xấu, chiếu vào vận tiền tài của người tuổi Tý khiến cho họ luôn phải vất vả để kiếm tiền, sự nghiệp thường phải gây dựng từ hao bàn tay trắng. Do đó, trong việc kinh doanh nên soi xét thật kỹ, với những việc không khả quan hoặc bản thân không tin tưởng thì tốt nhất đừng làm. Nhìn chung, xét theo từng mệnh riêng, người tuổi Tý nên cân nhắc với những đối tác thuộc tuổi con giáp sau đây:

Giáp Tý:

Mạng nam giới nên làm ăn hợp với các tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tị, Nhâm Thân.

Người nữ giới hãy hợp với các tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ.

Bính Tý:

Nam giới nên kinh doanh hợp với các tuổi Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu.

Nữ giới hợp với các tuổi Bính Tý, Tân Tỵ trong công việc.

Mậu Tý:

Nam giới kinh doanh hợp với các tuổi Nhâm Tý, Kỷ Sửu, Quý Tỵ.

Nữ giới hợp với các tuổi Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi khi làm ăn

Canh Tý: Nam giới và nữ giới trong kinh doanh hợp với các tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi.

Nhâm Tý:

Nam giới nên chọn đối tác có tuổi Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân.

Nữ giới hợp với các tuổi Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Tuất để trao đổi, buôn bán, góp vốn chung.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link