Phúc phần trời ban, LỘC VÀNG LỘC BẠC là của 4 con giáp này!

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây sẽ vô cùng may mắn, luôn nhận được "lộc trời cho" và liên tiếp gặp may trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Tuổi Thân

Năm 2017 cũng là một năm suôn sẻ, thuận lợi của người tuổi Thân vì đây là thời điểm cực kỳ may mắn với họ. Cuộc sống vợ chồng ân ái hạnh phúc, đường tiền lộc gặp nhiều may mắn, gia đình ngày càng sung túc hơn. Với những người chưa kết hôn thì chắc chắn trong năm tới sẽ gặp được ý trung nhân và cũng bắt đầu tính đến chuyện kết hôn. Còn những ai đã kết hôn rồi thì sẽ mang thai một em bé thật khỏe mạnh và thông minh. Trong năm này, người tuổi Thân cũng nên tranh thủ thực hiện những dự định trước đây của mình.

Tuổi Tuất

Cuối năm 2016 tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin.

con-giap1 phunutoday

 

Chính vì thế tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi ở đầu năm 2017, gặt hái những thành công không ai ngờ tới.

Hơn nữa, tuổi Tuất lại thông minh và còn lương thiện, họ sẽ nỗ lực hết sức, sống nhân ái nên được thành quả vô cùng ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Tỵ Dậu tương hợp nên những người cầm tinh con Rắn cũng sẽ hưởng nhiều may mắn trong năm nay. Công việc của họ có nhiều sự thay đổi, mới mẻ, tình duyên cũng thế.

Cung hôn nhân của người tuổi Tỵ năm nay cực kỳ bền vững, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa thích hợp và có khả năng sẽ làm đám cưới sớm. Trong năm Dậu sắp tới, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn. Đặc biệt nếu sinh con tuổi Dậu sẽ rất có lợi cho người tuổi Tỵ, bố mẹ sẽ may mắn và thành công hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn đã giỏi kiếm tiền, cộng thêm khả năng nhạy bén, nhìn thấy được khả năng phát triển của một lĩnh vực mà nhiều người hay bỏ qua,con giápnày tận dụng triệt để thời cơ và có một tháng 4 suôn sẻ về tài vận.

Sự nghiệp cứ thế phất lên nhanh chóng. Không chỉ vậy, trong tháng, tuổi Mùi còn được quý nhân phù trợ nên khá may mắn về nhiều mặt khác nữa. Nói chung, về tài lộc, họ sẽ không phải nghĩ ngợi gì trong tháng này.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn