Pixie uốn phồng, kiểu tóc tém nhưng vẫn xinh dịu dàng và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng yêu thích mái tóc tém cá tính nhưng vẫn muốn giữ nét thanh lịch, năng động hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Nhắc đến tóc ngắn người ta sẽ nghĩ ngay đến những kiểu đầu như tóc bob, tóc lob, tóc vic, tóc ngang vai nhưng dường như đã quên mất 1 kiểu tóc mang hiệu ứng thẩm mỹ cực cao đó là tóc pixie.

pixie5

Tóc pixie là mái tóc tém với phần tóc gáy được cắt ốp ngắn sát vào gáy, vậy nên có khá nhiều cô nàng ngần ngại với mái tóc này. Nếu như bạn nghĩ tóc pixie chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh thì bạn sai rồi. Đúng là pixie thường được lựa chọn bởi những cô nàng cá tính, vậy nhưng pixie cũng có rất nhiều kiểu phù hợp với những nàng bánh bèo, dịu dàng.

Điển hình chính là kiểu pixie uốn phồng. Tóc bạn vẫn được cắt tém ở gáy, 2 bên mai nhưng phần tóc trên được uốn phồng kiểu giúp tóc nhìn có độ bồng bềnh cực đẹp. Để vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, thanh lịch bạn có thể kết hợp với các kiểu mái hất, mái mưa, mái bằng hoặc nhuộm tóc màu sáng như xám tro, nâu rêu,...

pixie3
pixie9

Nếu bạn biết cách kết hợp với cách ăn mặc nữa thì tóc pixie sẽ còn giúp bạn nhìn cực kỳ thu hút, nó sẽ tạo cho bạn điểm riêng khác biệt mà không phải ai cũng có được.

pixie10
tocngantrungnien6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn