Chia tay Thanh Bi, Quang Lê công khai ôm hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh thân mật giữa Quang Lê và hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu, cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ và đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây nhất, trên các trang mạng xã hội nhanh chóng truyền tay nhau hình ảnh Quang Lê thân mật bên một cô gái xinh đẹp. Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao dư luận chính là Ivy - vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Những khoảnh khắc quá đỗi thân mật này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Trước những bàn tán xôn xao, liên hệ với Ivy, cô cho biết những bức ảnh dân mạng đang chia sẻ là lúc cô và Quang Lê gặp nhau trong một sự kiện. Đồng thời, Ivy cũng cho biết thêm: "Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay".

Empty
Quang Lê công khai ôm hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngay tại sự kiện.

Quang Lê công khai ôm hôn vợ cũ Hồ Quang Hiếu ngay tại sự kiện.

Với những thắc mắc về mối quan hệ trên mức tình bạn với Quang Lê, Ivy thẳng thắn: "Bây giờ tôi chưa dám nói trước điều gì. Từ trước đến nay tôi luôn thích mọi thứ tự nhiên. Tôi thích sự hòa nhã thân thiện và cách sống của anh Lê".

Về phía Quang Lê, cho đến hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào đến cộng đồng mạng.

Trước đó, Quang Lê từng được dư luận chú ý khi công khai mối quan hệ với nữ diễn viên trẻ Thanh Bi. Những tưởng mối tình đẹp này sẽ kết thúc bằng một đám cưới như mơ nhưng cuối tháng 7/2017, Thanh Bi - Quang Lê bất ngờ tuyên bố chia tay.

2.2

Khoảng thời gian sau chia tay, Thanh Bi đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với nam ca sĩ Quang Lê: "Thanh Bi không hề làm bạn với anh Quang Lê sau khi chia tay. Anh Quang Lê bảo khi nào có dự án nghệ thuật nào thì vẫn kết hợp với Thanh Bi nhưng đó là ý của anh ấy thôi. Có những người chia tay xong vẫn làm bạn, vẫn đi chơi bình thường nhưng với mình thì không bao giờ. Thanh Bi nghĩ, một khi đã hết yêu thì hoặc là trở thành kẻ thù hoặc là làm người không quen biết, chắc chắn là như vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn