Năm lần bảy lượt đổi kiểu tóc, Phi Thanh Vân cuối cùng vẫn tụt hạng nhan sắc vì chọn mái tóc xoăn xù mì

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân có lẽ chính một trong số ít các nữ nghệ sĩ Việt thường xuyên đánh mất điểm vì lựa chọn kiểu tóc thiếu tinh tế, đem tới hình ảnh kém xinh trước mắt công chúng.

Từng là gương mặt nữ diễn viên được đánh giá cao, Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại đã gần như rút chân khỏi làng giải trí, tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với diện mạo khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến người ta như không thể không quan tâm tới cô.

Giờ đây, những gì mà người ta nhớ tới về Phi Thanh Vân chỉ là cái tên “nữ hoàng dao kéo” cùng liên tiếp những màn xuất hiện với nhan sắc xuống dốc không phanh. 

Empty

Phi Thanh Vân thường xuyên gây chú ý bởi những màn xuất hiện với nhan sắc ngày một xuống dốc.

Tuy nhiên, thôi không bàn về nhan sắc của Phi Thanh Vân, một lý do nữa khiến diện mạo nữ diễn viên này bị nhận xét kém sắc, già nua chính là mái tóc, hay đúng hơn là cách tạo kiểu mái tóc. Vốn ai cũng biết, mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định diện mạo mỗi người, đặc biệt với chị em phụ nữ. Quan trọng là vậy nhưng dường như, Phi Thanh Vân lại chẳng hề chú ý tới chi tiết này.

Cụ thể, người đẹp thường xuyên đánh mất điểm khi xuất hiện với mái tóc được tạo kiểu một cách qua loa, hoặc không thì cũng sai quá sai so với gương mặt. Điển hình có thể kể tới như mái tóc xù mì xơ xác, tả tơi mà dạo gần đây Phi Thanh Vân thường diện để xuất hiện trên sóng mạng hay kiểu tóc búi cao kết hợp phần tóc mái xoã xượi, vừa già nua lại vừa rườm rà, lôi thôi. 

Ngoài ra, đúng là cắt tóc mái để "hack" tuổi, tuy nhiên việc không chăm chút cẩn thận khiến phần tóc mái của Phi Thanh Vân trở nên loè xoè, thừa thãi. Cộng hưởng thêm phong cách trang điểm đẹp, xấu thất thường, nữ diễn viên cứ thế đánh mất điểm trong mắt dân tình lúc nào không hay.

Empty

Mái tóc xù mì xơ xác chia ngôi lệch đem tới vẻ già nùa cho diện mạo của Phi Thanh Vân.

Empty

Người đẹp trông vô cùng xuề xoà, thiếu sức sống khi diện mái tóc kiểu "giật điện" này.

Empty

Xuất hiện trước sóng truyền thông, Phi Thanh Vân đánh mất điểm với phần tóc mái thưa dính bết lại.

Empty

Mái tóc búi cao kết hợp phần tóc mái buông xoã đem tới vẻ già dặn cho diện mạo cô nàng. Cộng hưởng thêm lối trang điểm lạc quẻ, bộ trang phục quê mùa, hình ảnh Phi Thanh Vân trong mắt dân tình trở nên vô cùng kém xinh.

Empty

Nhiều người đặt ra thắc mắc không hiểu nữ diễn viên này nghĩ gì khi quyết định diện kiểu tóc búi với phần tóc mái te tua như thế này để chụp hình selfie đăng tải lên sóng mạng.

Empty

Mái tóc búi không ra búi. xoăn chẳng ra xoăn khiến nữ diễn viên đánh mất điểm hoàn toàn trong mắt dân mạng.

Nói vậy không có nghĩa là Phi Thanh Vân lúc nào cũng bỏ bê việc chăm chút cho mái tóc. Trước đây, người đẹp từng nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp cùng mái tóc được chải chuốt chỉn chu, tạo kiểu trẻ trung, hút mắt. Cụ thể, hẳn nhiều người sẽ không thể quên khoảnh khắc Phi Thanh Vân “hack” tuổi với mái tóc buộc cao kết hợp mái thưa chuẩn xu hướng hay hình ảnh đầy thanh lịch, trẻ trung của người đẹp khi diện kiểu tóc tỉa layer đơn giản mà cực phù hợp với khuôn mặt,... 

Thế mới nói, chỉ đơn giản là lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp, giúp tôn lên những ưu điểm, đồng thời giấu đi nhược điểm ở khuôn mặt cũng đủ giúp Phi Thanh Vân cải thiện đáng kể hình tượng trong mắt công chúng rồi.

Empty

Buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng kết hợp tóc mái mưa, Phi Thanh Vân đã có được vẻ ngoài chuẩn "hack" tuổi.

Empty

Kiểu tóc tỉa layer này tuy đơn giản nhưng lại giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, tràn đầy sức sống.

Empty

Không trẻ trung như hai kiểu tóc trên nhưng cách tạo kiểu tóc gọn gàng thế này cũng đủ giúp nữ diễn viên ghi điểm rồi.

Empty

Phi Thanh Vân biến hoá quý phái, sang trọng với mái tóc búi cao được chải chuốt gọn gàng, chỉn chu.

Có thể khẳng định, Phi Thanh Vân chính là ví dụ điển hình nhất cho thấy tầm quan trọng của mái tóc trong việc hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp của chị em phụ nữ. Qua đó, các cô gái chắc chắn nên lưu ý nhiều hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng mái tóc phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi của bản thân. 

Cụ thể với những nàng ở độ tuổi dưới ngưỡng 30, những kiểu tóc độc đáo với màu nhuộm bắt mắt có thể coi là lựa chọn khá hay ho nhằm tạo nét cá tính, sự nổi bật cho phong cách. Tuy nhiên, khi bước qua ngưỡng tuổi 30, các cô gái hãy định hình phong cách bản thân với một kiểu tóc giúp hoàn thiện phong cách thanh lịch, thời thượng, đồng thời vẫn trẻ trung “hack” tuổi. Đó có thể là kiểu tóc tỉa layer, tóc lob hay tóc uốn xoăn bồng bềnh,... Đối với màu nhuộm, các tông màu trầm tối, cơ bản như nâu, nâu socola, nâu hạt dẻ,... là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, giúp các cô gái tránh rơi vào cảnh “cưa sừng làm nghé”.

Các cô gái ở độ tuổi U30 trở lên nên trung thành với kiểu tóc, màu tóc tối giản nhằm bảo toàn nét thanh lịch, trẻ trung ở diện mạo.

Bên cạnh đó, đừng quên chú ý tới việc lựa chọn dáng tóc phù hợp với khuôn mặt nhằm tôn lên những ưu điểm ở diện mạo. Chẳng hạn với những nàng sở hữu khuôn mặt tròn, các kiểu tóc ôm nhẹ vào khuôn mặt, tóc thẳng chia ngôi lệch hay tóc uốn xoăn nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Với các nàng có dáng mặt dài, các mẫu dài uốn xoăn, tóc bob, tóc lob kết hợp phần mái ngắn sẽ giúp tạo cảm giác gương mặt trở nên cân đối hơn.

Còn nếu sở hữu dáng mặt vuông, các nàng tốt hơn cả nên tránh xa kiểu tóc mái bằng hay các mẫu tóc thẳng đuột nhằm tránh khiến khuôn mặt càng trở nên góc cạnh, kém thanh thoát hơn. Trái lại, nàng mặt vuông hãy kết thân với các kiểu tóc ngắn ôm nhẹ khuôn mặt hay uốn xoăn rối nhẹ nhàng, tạo sự mềm mại cho diện mạo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn