Cách để giảm cân nhanh - tiêu ngay 5kg trong 2 tuần để đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách để giảm cân nhanh - tiêu ngay 5kg trong 2 tuần để đón Tết, bạn nào muốn có được thân hình hoàn hảo hãy bỏ túi ngay!

giảm cân nhanh
Gừng tươi và muối biển giúp bạn giảm cân nhanh.

Ngày tết, điều khiến chị em lo ngại nhất là chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng. Những ngấn mỡ bụng sẽ khiến cho chị em mất tự tin và bên cạnh đó còn để lại nguy cơ béo phì. Có rất nhiều phương pháp  sẽ giúp bạn thanh lọc và không lo tăng cân ngày tết. Đặc biệt, hiệu quả thấy rõ rệt mà không cần ăn kiêng hay lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu bạn đang có được vòng eo như ý và muốn giữ dáng hãy uống những ly sinh tố bí đao cùng những bài tập nhẹ nhàng tại nhà mỗi ngày mà vẫn thỏa sức ăn những món ngon ngày tết không cần lo sợ những ngấn mỡ.

Còn nếu như bạn đang bị những ngấn mỡ làm phiền và không dám thưởng thức đầy đủ hương vị  ngày tết thì một phương pháp đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vừa được ăn ngon lại có vóc dang đẹp.

Dọn sạch đồ ăn vặt

“Tôi đã dọn sạch toàn bộ chiếc phòng chứa đồ ăn vặt của mình. Tôi đã thay đồ ăn mà mình từng tận hưởng đầy thích thú như kem, bằng đồ ăn có chứa ít calo hơn như hạt hướng dương rang hoặc ngũ cốc đặc biệt có điểm chocolate, tôi bắt đầu đưa ra những sự lựa chọn tốt hơn một cách tự động. Giờ đây, tôi trở nên mảnh mai hơn trước khi tôi có 2 đứa con”, Lori Frldman (Mỹ) cho biết.

Tăng cường ăn chay

“Thêm rau quả vào những món ăn yêu thích, như là ăn pizza kết hợp với rau arugula và ớt xanh. Tôi trở nên no bụng nhanh chóng và không thể chứa thêm những thứ khác như khoai tây chiên hoặc món tráng miệng giàu dinh dưỡng. Bây giờ tôi đã có thể gửi lời chào tạm biệt với 4 chiếc váy cỡ lớn”, Janessa Mondestin ở New York, cho biết.

Dùng muối biển và gừng tươi

Bạn rửa sạch gừng, để vỏ và đập dập nhỏ. Rang muối và gừng lẫn cho đến khi hỗn hợp săn lại. Với lượng muối và gừng trên thì nên chia thành 2 mẻ rồi đổ hỗn hợp vào khăn bông mềm và chườm và quấn lên bụng. Mỗi lần chườm từ 30 phút – 1 giờ. 1 ngày nên chườm 1 giờ. Bạn sẽ cảm nhận được mỡ thừa mất đi và không còn khiến bạn đau đầu theo từng ngày thực hiện.

Cách giảm cân hiệu quả mà phụ nữ xưa đã áp dụng - ai cũng cần
Cách giảm cân hiệu quả mà phụ nữ xưa đã áp dụng - ai cũng cần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Thời điểm hễ ăn khoai lang là giảm cân nhanh từ a tới z - các bạn muốn có thân hình thon gọn hãy lưu lại để dùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn