Cách đọc tin nhắn Zalo thỏa mái, chẳng lo bị phát hiện là: "Đã xem"

10:14, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đọc tin nhắn trên Zalo mà chưa trả lời, tin nhắn đó sẽ được đánh dấu là "đã đọc" hoặc "đã xem". Tuy nhiên, có một số cách đơn giản để đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện. Hãy cùng khám phá nhé!

Tắt kết nối internet

Bạn phải tắt kết nối internet ngay cả mạng Wi-Fi và kết nối mạng dữ liệu hay đưa thiết bị về chế độ máy bay trước khi nhấn vào các thông báo xem tin nhắn. Sau đó, bạn có thể mở xem tin nhắn thoải mái mà không phải lo ngại rằng người khác sẽ thấy biểu tượng "đã xem" trên máy của họ.

Cách đọc tin nhắn Zalo thỏa mái, chẳng lo bị phát hiện là:

Cách đọc tin nhắn Zalo thỏa mái, chẳng lo bị phát hiện là: "Đã xem"

Tuy nhiên, cách thức này chỉ hoạt động khi bạn tắt internet, khi mở internet, người bên kia vẫn có thể thấy được trạng thái "đã xem" của bạn. Tốt nhất, trước khi mở lại internet, bạn nên tắt ứng dụng Facebook Messenger, Zalo để ứng dụng không thể kết nối được với máy chủ.

Xem tin nhắn trên thanh thông báo

Trên cả Android và iOS, bạn đều có thể xem nội dung tin nhắn trên thanh thông báo bằng thao tác vuốt từ trên xuống, hoặc ngay ở ngoài màn hình khoá. Tại 2 khu vực này, bạn có thể thoải mái đọc các nội dung tin nhắn từ Zalo hay cả Facebook Messenger mà không phải lo lắng rằng đối tượng kia biết là bạn "đã xem".

Tất nhiên, thao tác vuốt thanh thông báo để xem ứng dụng cần phải hết sức cẩn thận kẻo nhấn nhầm vào tin nhắn là kế hoạch của bạn "toi" đấy!

Tiện ích trên trình duyệt Chrome

Nếu bạn đang sử dụng trên thiết bị máy tính, một tiện ích phổ biến được nhiều người tin dùng hiện nay trên trình duyệt Chrome chẳng hạn Unseen - Chat Privacy.

Lợi ích khi tắt chế độ “đã xem” tin nhắn zalo

Tắt chế độ xem tin nhắn Zalo là một cách hiệu quả để bảo vệ quyền riêng tư và tránh gây ra những phiền toái không đáng có. Sau đây là một số lợi ích khi tắt chế độ xem tin nhắn Zalo:

Bảo vệ quyền riêng tư: Bạn có thể đọc tin nhắn zalo không bị phát hiện, và tắt chế độ xem tin nhắn Zalo sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tránh gây ra hiểu nhầm: Nếu bạn đọc tin nhắn mà không trả lời ngay, người gửi có thể nghĩ rằng bạn đã đọc tin nhắn nhưng không muốn trả lời. Tuy nhiên, nếu bạn tắt chế độ xem tin nhắn Zalo, bạn có thể đọc tin nhắn mà không bị đánh dấu là đã đọc.

Tắt trạng thái đã xem tin nhắn zalo

Tắt trạng thái đã xem tin nhắn zalo

Tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ: Nếu bạn đọc tin nhắn của người khác mà không muốn người đó biết, việc tắt chế độ xem tin nhắn Zalo sẽ giúp bạn tránh gây ra bất kỳ sự khó chịu hay xung đột nào trong mối quan hệ của bạn với người đó.

Tạo sự thoải mái: Khi tắt chế độ xem tin nhắn Zalo, bạn sẽ có thể đọc tin nhắn mà không cảm thấy bị ép buộc phải trả lời ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng ứng dụng Zalo.

Vì vậy, tắt chế độ xem tin nhắn Zalo là một cách tốt để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Tránh gây ra hiểu nhầm và giữ mối quan hệ của bạn với người khác được tốt hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc
Từ khóa: mẹo hay đời sống