Mẹo dưỡng môi bằng mật ong cực hay, được chị em ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Mật ong có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe. Đồng thời nó cũng có tác dụng làm đẹp rất tốt, đặc biệt là sử dụng để dưỡng môi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son dưỡng môi, tuy nhiên hầu hết các loại son chứa các loại tạp chất chứa chì… Những loại tạp chất này là nguyên nhân dẫn đến bờ môi bị xỉn màu, nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, gây ra một số bênh tật như ung thư… Vì thế tự tay làm cho mình một “thỏi son dưỡng môi” bằng mật ong là sự lựa chọn hết sức thú vị.

Làm hồng môi bằng mật ong nguyên chất

Empty

Mật ong có thể giúp da sáng mịn, loại bỏ vết thâm, làm hồng môi và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Đó là lý do tiên quyết vì sao chọn mật ong đồng hành cùng chặng đường làm đẹp da môi của phái đẹp.

Cách làm:

Nếu bạn chưa biết dùng mật ong như thế nào thì cách đơn giản nhất là sử dụng chúng ở dạng nguyên thủy, tức bạn chỉ việc lấy một ít mật ong nguyên chất bôi lên môi và để qua đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy rửa sạch môi bằng nước ấm và cảm nhận đôi môi mềm mượt cực thích các nàng nhé.

Các dưỡng môi bằng mật ong để dưỡng ẩm

Để giúp môi hồng hào tự nhiên, chúng ta có thể kết hợp với dầu Oliu. Hỗn hợp mật ong và Oliu cung cấp tối đa độ ẩm cho môi, phòng trường hợp khô môi, nứt nẻ đe doạ nhan sắc của bạn.

image007_qeeo

Do thành phần giàu chất béo, chất chống Oxy hóa và Vitamin E, nên dầu Oliu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để "sánh vai" cùng với mật ong.

Trị thâm môi bằng mật ong và chanh

Vì đặc tính của chanh có chứa axit nên đây là “nguyên liệu vàng” cho mọi vấn đề thâm môi ở phái đẹp, bên cạnh đó sự phối hợp của dưỡng chất trong mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và làm môi bạn trông hồng hào, tươi sáng hơn.

Empty

Cách làm:

Trộn hỗn hợp 1 muỗng mật ong và vài giọt nước chanh. Sau đó bôi hỗn hợp này lên môi và giữ yên vị trí trong một tiếng rồi rửa sạch lại với nước.Thực hiện phương pháp này từ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ làm giảm tình trạng môi thâm nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link