Bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Với một khuôn mặt xinh đẹp, nhân sắc được đánh giá cao trong giới sao Việt, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2016. Hãy cùng Phụ nữ Today tìm hiểu xem bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô ấy là gì nhé!

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp với làn da trắng hồng, cô được đánh giá cao về nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1996 dành nhiều thời gian để chăm sóc mặt ngoài hình.

Empty

Tân hoa hậu đã học hỏi bí kíp chăm sóc da từ phụ nữ Hàn, trải qua chu trình làm sạch da kỹ càng và sau đó dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên. Để có làn da đẹp như hoa hậu, cô chia sẻ, thời gian chăm sóc da lý tưởng nhất là vào buổi tối - thời điểm da hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất được nạp vào.

Empty

Tẩy trang lớp trang điểm bằng dầu dừa và dầu oliu. Sở dĩ bạn nên sử dụng 2 loại dầu này vì chúng đều chứa thành phần hữu cơ, tự nhiên nên hoàn toàn an toàn, khôn gây hại cho da. 2 loại dầu này cũng nhẹ nhàng, lành tính đối với da.

Bạn nên dùng tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi bằng cách sử dụng bông thấm nhẹ dung dịch tẩy trang, lau nhẹ nhàng phần mascara, kẻ mắt và môi.

Luôn dùng toner sau khi rửa mặt. Toner giúp loại bỏ những bụi bẩn còn lưu lại trên da, ẩn sâu ở trong da. Hơn nữa, toner còn giúp cân bằng lại độ pH nên có thể hạn chế dầu trên da.

Empty

Sử dụng essence làm trắng da vì essence có khả năng thấm sâu vào lớp hạ bì của da, giúp da trắng sang và thay đổi tông da từ sạm sang sáng dần.

Nên đắp mặt nạ dưỡng da khoảng 3 lần trong 1 tuần, nên lựa chọn loại mặt nạ có chiết xuất từ lô hội, thảo mộc, rong biển.

Tẩy da chết, đắp mặt nạ

Ngoài thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, Linh tẩy da chết và đắp mặt lạ đều đặn để có làn da mịn màng.

Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da sáng mịn, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa.

Linh chủ yếu đắp mặt nạ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và cấp độ ẩm cho da. Một làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, không cho dầu thừa đổ nhiều trên da, giảm khả năng gây mụn. Tôi thường chọn mặt nạ từ các nguyên liệu tại gia như sữa chua, mật ong, dưa chuột.

Empty

Theo Mỹ Linh thì nên hạn chế trang điểm càng nhiều càng tối. Cô nói rằng: bản thân cô hiểu rất rõ tác hại của trang điểm. Nếu thường xuyên trang điểm mà không biết cách làm sạch da sẽ khiến lỗ chân lông trên da bị bít tắc. Ngoài ra, trang điểm còn khiến da nhanh chóng bị lão hóa, gây mụn, làm khô da, tăng nếp nhăn trên da. Cô rất chú trọng bước tẩy trang cho da mặt.

Ngoài ra, cần áp dụng một chế độ ăn uống nhiều hoa quả và rau xanh. Cô nàng cũng bổ sung rằng bạn nên uống đủ nước mỗi ngày. Uống nước vừa có tác dụng thư giãn vừa dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả. Mất nước hay thiếu nước sẽ khiến làn da thô ráp, khiến bạn kém sắc hơn trong mắt người đối diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link