Cách kết hợp váy công sở trẻ trung mà không gây nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, thời trang công sở khá là hạn hẹp và nhàm chán. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn và kết hợp thì bạn vẫn có thể có các set đồ công sở sành điệu, trẻ trung và hợp xu hướng.

 Chân váy công sở + áo sơ mi trắng

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến áo sơ mi trắng. Đây là một item ruột của “dân công sở” bởi nó không chỉ rất dễ phối đồ mà còn phù hợp với môi trường làm việc nữa.

chan-vay-cong-so-4

Và chắc hẳn cách mix mẫu áo này với chân váy ngắn công sở không còn xa lạ gì với các cô nàng văn phòng. Bạn có thể tha hồ diện nó ở các hoàn cảnh khác nhau theo công việc của mình mà vẫn thời trang vô cùng.

Váy liền

Một trong những cách kết hợp quần áo công sở nữ được ưa thích nhất là váy liền. Đối với những cô nàng công sở bận rộn và không có thời gian để chọn trang phục hoặc phối đồ thì các kiểu váy liền đơn giản là sự lựa chọn phù hợp, tiện dụng nhất.

Váy công sở có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn trang phục phù hợp với dáng người, với thời tiết và sở thích. Những màu sắc trung tính như trắng, xám, đen, tím,… là lựa chọn đầu tiên cho bạn. Những cô nàng có vòng 2 mũm mĩm và vòng 3 lép xẹp nên chọn dáng vày xòe chữ A. Ngược lại, nếu bạn có cơ thể mảnh mai thì nênlựa chọn kiểu váy suông hoặc ôm để tôn dáng nhé. Đặc biệt, nên mix cùng áo blazer khi trời lạnh.

Mix với áo thun

Áo thun rất khó kết hợp với chân váy công sở, đây có lẽ là một suy nghĩ quen thuộc của rất nhiều các cô gái. Hai item tưởng chừng như chẳng có sự ăn nhập với nhau nhưng ngược lại nó lại là một sự kết hợp vô cùng thú vị đấy.

chan-vay-cong-so-1

Đối với những cô nàng trẻ trung, năng động thì áo thun chắc chắn sẽ được coi là ” con cưng” rồi. Với những môi trường làm việc cởi mở và năng động thì bạn có thể kết hợp áo thun với chân váy ngắn công sở là rất phù hợp.

Áo sơ mi kiểu

Cũng giống như áo sơ mi trắng, áo sơ mi kiểu luôn được coi là sự kết hợp hoàn hảo với các kiểu chân váy ngắn công sở.

Hiện đại, thời trang nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nữ tính cho những cô nàng diện nó. Với item này bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc áo sao cho phù hợp với mẫu chân váy ngắn công sở nhất.

chan-vay-cong-so-29

Với item này bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu chân váy ngắn công sở khác nhau. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ trở thành một cô nàng văn phòng vô cùng thời trang đấy.

Kết hợp với blazer

Trong danh sách những item được các cô nàng công sở ưa chuộng nhất nếu không nói tới áo khoác blazer chắc chắn sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn. Và đây cũng được coi là mẫu áo rất dễ kết hợp với chân váy ngắn công sở.

chan-vay-cong-so-28-696x870

Áo blazer phối với chân váy ngắn công sở tạo cho bạn được sự thanh lịch, nữ tính nhưng cũng rất sành điệu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link