Cách phối đồ giúp bạn tỏa sáng với sneaker

( PHUNUTODAY ) - Sneaker luôn là một trong những vật dụng hữu hiệu nhất cho những hoạt động của bạn thay cho những đôi giày cao gót dù có kiêu kỳ đến đâu nhưng cũng không tránh khỏi sự đau nhức chân.

Xắn quần và để lộ mắt cá chân

6.meo-phoi-do-voi-giay-sneaker-1-phunutoday.vn

Nếu bạn là tín đồ của quần jeans, một trong những tip để gây ấn tượng với đôi sneaker đó là để gấu quần ở ngay trên mắt cá chân. Bạn có thể xắn ống quần, may lại hoặc cắt gấu quần. Hãy làm cách nào đó để gấu quần có độ dài hợp lý nhé.

Phối giày đồng màu với trang phục

6.meo-phoi-do-voi-giay-sneaker-2-phunutoday.vn

Hầu hết mọi người đều phù hợp với những đôi giày một màu hoặc giày kiểu cổ điển có một vài đường viền, hoặc những họa tiết như da báo. Bên cạnh đó, Mình khuyên bạn nên chú ý tới các điểm nhấn theo kiểu cổ điển được phối hài hòa trong tất cả các đôi sneaker. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu óc thẩm mỹ cao, hãy để ý đến màu sắc của cả bộ trang phục, bắt đầu từ đôi sneaker dưới chân mình nhé.

Váy + sneaker - tại sao không?

6.meo-phoi-do-voi-giay-sneaker-3-phunutoday.vn

Có một điều mình phải thừa nhận: rất khó để phối váy dài, tất, túi đeo hông cùng giày sneaker. Nhưng nếu cẩn thận và để ý tinh tế một chút thì bạn vẫn có thể có phong cách hiện đại và xinh tươi. Nhưng nhớ cẩn thận nhé! Nếu không cẩn thận, phối váy và sneaker có thể làm bạn trông hơi kệch cỡm một chút đấy. Hãy thử tham khảo một vài phong cách dưới đây nhé:

Sneaker với váy bó sát hoặc xẻ tà

Những chiếc đầm ôm khoe đường cong hữu hiệu cũng được khoác thêm diện mạo khác khi phối cùng với sneaker. Bật mí thêm với bạn đây là phong cách mà các ngôi sao đi đầu trong việc tạo xu hướng thế giới như Kendall Jenner, Gigi Hadid cực kỳ ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều lần trong street style ngày thường của mình.

6.meo-phoi-do-voi-giay-sneaker-4-phunutoday.vn

Nếu không phải là fan của những chiếc đầm ôm bó sát hoặc đơn giản bạn còn e ngại thân hình không được chuẩn lắm của mình thì những chiếc đầm suông, đầm hai dây quá gối cũng là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho cách phối đồ đẹp này.

Phong cách thời thượng với trench coat

Giày Sneaker và áo trench coat là bộ đôi không thể lý tưởng hơn để cho bạn hình ảnh phụ nữ trưởng thành, lịch lãm, tươi tắn và đầy sức hút.

6.meo-phoi-do-voi-giay-sneaker-5-phunutoday.vn

Tùy vào gout thời trang của mình mà bạn sẽ có những set đồ phối cùng trench coat bên trong sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Đôi khi chỉ cần đơn giản là chiếc đầm ôm trơn màu, quần jeans áo crop top hay chân váy ngắn tiện lợi, bạn đã thể hiện trọn vẹn nét nữ tính, thanh lịch của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link