Áo sơ mi bo gấu, tay phồng đúng điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là trang phục sẽ gây ấn tượng mạnh trở thành xu hướng thời trang trong năm nay thì đừng quên những chiếc áo sơ mi bo gấu, tay phồng đúng điệu.

Hè năm nay, những thiết kế sơmi dáng cơ bản dường như đang lùi về nhường chỗ cho những cách điệu nữ tính ngọt ngào lên ngôi. Không đứng dáng như thường thấy, sơmi của Xuân/Hè 2018 thiên hẳn về những thiết kế cách điệu đôi chút, bên cạnh những chi tiết xếp bèo nữ tính mềm mại hay tay loe đã trở nên quá quen thuộc… các thiết kế sơmi ngọt ngào, tươi mới hơn nhờ phần tay bo gấu tạo độ bồng xinh xắn.

8.ao-somi-tay-bong-gau-bo-moi-dung-dieu-1-phunutoday.vn

Những dáng sơ mi cơ bản vẫn mang lại cho người mặc nét thanh lịch chỉn chu thì các nàng sẽ không thể tìm đâu được cách điệu nào kiêu kỳ, tiểu thư và xinh xắn hơn những thiết kế tay bồng bềnh ngọt ngào này. Không quá bánh bèo, cũng không quá yểu điệu, chỉ cần chi tiết phần tay áo bồng bềnh xinh xắn là các nàng đã đủ xinh ngất ngây rồi.

8.ao-somi-tay-bong-gau-bo-moi-dung-dieu-2-phunutoday.vn

Chính bởi chiếc áo đã khá điệu rồi, nên khi chọn đồ kết hợp cùng áo bạn đừng chọn những thiết kế quá nhiều chi tiết để tránh tổng thể trở nên rối mắt và rườm rà. Đôi khi chỉ cần một thiết kế quần âu đứng dáng, chân váy mini tối giản hoặc thêm nét cá tính cho chiếc áo điệu đà này khi diện cùng quần jeans… và bạn sẽ thấy áo tay phồng không hề khó diện như bạn vẫn nghĩ.

8.ao-somi-tay-bong-gau-bo-moi-dung-dieu-3-phunutoday.vn

Đồng hành cùng các nàng từ thanh lịch đến công sở, trẻ trung thoải mái dạo phố hay cả những sự kiện quan trọng cũng hết mực tinh tế, sơ mi tay phồng bo gấu chính là item các nàng công sở không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Và rồi bạn sẽ thấy đi đến đâu cũng sẽ thấy sự xuất hiện của các thiết kế sơmi tay phồng bo gấu, nhưng sẽ chẳng thể trùng lặp hay đụng hàng với nhau bởi nhìn thế thôi nhưng nó có rất nhiều những cách điệu để tự làm mới mình, đốn tim các nàng để rồi mua một chiếc lại muốn rinh thêm vài ba chiếc khác nữa.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-7-phunutoday.vn

Với những người yêu thích phong cách đơn giản, hãy chọn chiếc áo sơ mi cổ tròn dáng suông bo gấu tay và gấu áo. Khi bo gấu như vậy, chiếc áo sẽ tạo ra độ phồng tự nhiên ở bụng và tay giúp bạn không còn ngại ngùng về thân hình mũm mĩm cúng như bắp tay to của mình nữa. Nếu bạn đang béo bụng mà không còn 1 chút đường eo nào thì những mẫu áo bo gấu rất hiệu quả để che đi phần bụng béo của bạn.

Ngoài chiếc áo sơ mi tay bồng gấu bo thì các bạn cũng đừng quên diện những chiếc áo sơ mi khác như:

Áo sơ mi vạt chéo

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-8-phunutoday.vn

Bo gấu là mẫu áo sơ mi hiệu quả dành cho người béo, còn vạt chéo giúp cho phần thân trên của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Nếu áo sơ mi 1 lớp vẫn chưa đủ để che đi vòng 2, bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi bo gấu vạt chéo 2 lớp, phần lớp ngoài ở thân trước, cùng dải nơ cổ áo giúp bạn trông duyên dáng, điệu đà hơn. Mẹo khi sử dụng mẫu sơ mi vạt chéo này là bạn nên "sơ vin" với chân váy hoặc quần âu 1 chút sẽ giúp trông bạn gọn gàng hơn. Đây có thể được coi là một trong những cách mặc đẹp cho cô nàng béo bụng hữu hiệu nhất.

Áo sơ mi vạt chéo giúp cho phần thân trên của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

Áo sơ mi peplum

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-9-phunutoday.vn

Nếu bạn vẫn có đường eo ở dưới chân ngực, hoặc vẫn còn dáng "đồng hồ cát" dù phần bụng dưới vẫn còn khá to, thì các mẫu áo sơ mi dáng eo như áo sơ mi peplum sẽ giúp bạn che bụng béo hiệu quả. Để che những ngấn mỡ phần dưới được thiết kế chiết eo cao và hơi xòe. Bạn cũng có thể thắt thêm một chiếc thắt lưng để giúp eo thon gọn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link