Đẹp như sao khi "biến hóa" thành quý cô cổ điển, sang trọng với lối trang điểm và làm tóc ấn tượng này

( PHUNUTODAY ) - Với style trang điểm và làm tóc cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, cuốn hút, bạn sẽ đẹp như một bông hồng đang tỏa hương, khoe sắc khiến cánh mày râu phải "ngã gục"

1. Gam màu hồng cho cô nàng thích vẻ đẹp quý phái

Mắt được trang điểm theo phong cách cổ điển, đường mắt nước vẽ dày và kéo dài về phần đuôi, phần giữa sử dụng màu hồng đậm, mang lại sự tươi trẻ nhưng không mất đi vẻ nữ tính và quyến rũ. Má màu hồng đá. Môi tô son hồng sậm. Tóc chải phồng phần mái, tạo hình ở 2 bên bới gọn lại giúp cho gương mặt trở nên quý phái.

1ld-to-trai
Má màu hồng đá. Môi tô son hồng sậm. Tóc chải phồng phần mái, tạo hình ở 2 bên bới gọn lại giúp cho gương mặt trở nên quý phái. 

 2. Màu cam đất - xu hướng cổ điển

Với làn da trắng sáng, nhấn màu nâu đá sẽ tôn nét tự nhiên của đôi mắt. Dùng mi cong chải một ít mascara tạo thêm độ dày là bạn đã có đôi mắt thật quyến rũ cho phong cách trang điểm ban ngày vào mùa xuân. Má màu cam đá pha chút sắc nâu. Môi màu cam đất và pha son bóng ở giữa. Mái tóc chải phồng đánh cao phần trước, phía sau cuộn tròn lại theo xu hướng cổ điển.

2ld
Má màu cam đá pha chút sắc nâu. Môi màu cam đất và pha son bóng ở giữa. Mái tóc chải phồng đánh cao phần trước, phía sau cuộn tròn lại theo xu hướng cổ điển. 

3. Hồng cam - cho các nàng cá tính

Hồng cam được phối phía trước, phía sau là màu cam đậm, nên nhấn thêm màu nâu đá ở phía đuôi mắt giúp cho đôi mắt thêm long lanh và gợi cảm. Má màu hồng cam phối cùng nâu đá. Môi thoa son lì màu hồng da (không sử dụng son bóng). Mái tóc được quấn cao ở phía trước, phía sau tết bím và cuộn tròn thêm phần cá tính.

3ld
Má màu hồng cam phối cùng nâu đá. Môi thoa son lì màu hồng da (không sử dụng son bóng). Mái tóc được quấn cao ở phía trước, phía sau tết bím và cuộn tròn thêm phần cá tính. 

4. Kết hợp cam đá và hồng đậm cho nàng yêu sự năng động
Phần đầu mắt sử dụng màu cam đá, phía sau dùng màu nâu giúp đôi mắt có điểm nhấn, kết hợp với hàng mi dài, mắt nước được vẽ dài hơn so với khuôn mặt, tạo cho mắt to và dài hơn. Má màu cam đá pha chút sắc hồng. Môi tô son lì màu hồng đậm (không nên sử dụng son bóng). Mái tóc được bới gọn về một bên để bạn năng động và thật thoải mái với phong cách cổ điển này.

4ld-to-phai
Má màu cam đá pha chút sắc hồng. Môi tô son lì màu hồng đậm và mái tóc búi gọn một bên trông các nàng vừa năng động lại không kém phần sang trọng. 

 Trang điểm theo phong cách cổ điển cũng là style làm đẹp được các sao cực kỳ mê mẩn và thường xuyên "tận dụng", không chỉ giúp sao tỏa sáng mỗi khi xuất hiện dù ở bất kỳ nơi đâu mà còn tôn lên nét đẹp ở mọi góc cạnh trên gương mặt.

my-nhan-viet-dep-kieu-ky-voi-toc-uon-co-dien-a--7--1458891711-width500height301

Lý Nhã Kỳ là một trong số những người đẹp yêu thích phong cách cổ điển và lộng lẫy chẳng hề thua kém những quý cô châu Âu. Ngoài kiểu tóc được chăm chút kỹ lưỡng, Lý Nhã Kỳ con mê mệt những món phụ kiện dành cho tóc. 

_VNW1168
Với cách trang điểm sang trọng và kiểu tóc cổ điển giúp tôn lên tôn lên vẻ đẹp quý phái, kiêu kì của Khánh Thi khiến người nhìn phải mê mẩn. 
my-nhan-viet-dep-kieu-ky-voi-toc-uon-co-dien-a--20--1458891711-width600height600
 Là một người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng có cơ hội được thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Trong tạo hình cổ điển cô cũng được đánh giá là tỏa sáng với thần thái sắc lạnh chuẩn mẫu.
my-nhan-viet-dep-kieu-ky-voi-toc-uon-co-dien-a--11--1458891711-width660height938
Diễm My cũng nhận được lời khen ngợi hết lời với kiểu tóc ngắn uốn nhẹ nhàng và trang phục đẹp khiến cô hóa tiểu thư đầy mê hoặc. 
my-nhan-viet-dep-kieu-ky-voi-toc-uon-co-dien-cung-danh-gia-thoi-trang-toc-cua-angela-phuong-trinh-7-1458893266-width500height750
 Xuất hiện với hình ảnh có phần già dặn hơn tuổi với phong cách quý cô châu Âu, tuy nhiên không thể phủ nhận những kiểu tóc này khiến Angela Phương Trinh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện và thu hút ống kính truyền thông. 

 Xem thêm>>>

Hoa hậu H'Hen Niê gợi cảm đến khó tin sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Angla Phương Trinh hóa thân thành nàng tiên cá, khoe vòng ba quá 'khủng'

Tường Linh bất ngờ được dự đoán lọt Top 5 Miss Intercontinental 2017

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn