Cách vẽ con chó cực kì đơn giản cho bé yêu

( PHUNUTODAY ) - Vẽ là một trong những cách phát triển tư duy cực kỳ tốt, vì vậy bố mẹ hãy dành thời gian dạy bé vẽ các con vật ngộ nghĩnh, gần gũi với bé nhé! Dưới đây là cách vẽ con chó đơn giản bố mẹ và bé có thể tham khảo.

Các cách vẽ con chó cực kỳ đáng yêu cho bé

 Cách 1:

- Bước 1: Hãy dùng một hình tròn hoặc một hình bầu dục nhỏ để tạo hình đầu cho chú chó

- Bước 2: Sau khi hoàn thiện xong nét vẽ đầu chó sơ khai nhất, tiếp tục chuyển sang vẽ tai cho chú chó. Dùng một chữ P vẽ không liền nét ở bên đầu như dưới hình vẽ dưới đây để tạo tai cho chú chó.

- Bước 3: Sau khi xong một bên tai rồi, để tạo sự ngộ nghĩnh, dễ thương, hãy dùng một chữ P lớn nằm ngang ở cạnh đầu còn lại, để tạo hình một tai dựng, một tai cụp cho chú chó nhé. Sau đó, hãy thêm vài nét cơ bản trên đầu như hình vẽ, để tạo cho chú chó một bộ tóc dễ thương.

- Bước 4: Sau khi hoàn thiện phần đầu và tai. Hãy dùng các vòng tròn để vẽ mắt cho chú chó, tô điểm thêm cặp lông mày đáng yêu nữa nhé.

- Bước 5: Tiếp theo, đến công đoạn vẽ mũi và mõm cho chú chó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần một hình tam giác màu đen nối liền với số 3 nằm ngang như hình vẽ dưới đây. 

Bước 6: Sau khi đã hoàn thiện phần đầu chó, chuyển qua phần thân. Bạn chỉ cần vẽ một hình bầu dục nằm hơi chếch, nối liền với đầu chú chó để làm thân như hình vẽ dưới đây.

- Bước 7: Để vẽ chân cho chú chó, hãy dùng một chữ L nằm ngang, mềm mại nối liền với thân chó, sau đó xóa các nét thừa đi nhé.

- Bước 8: Hoàn thiện nốt chân còn lại của chú chó bằng cách vẽ chữ L tương tự như trên. Đồng thời, gạch thêm nét vào bàn chân để tạo ngón chân cho chú chó. 

- Bước 9: Hoàn thiện 2 chân trước, bạn chuyển qua vẽ chân sau cho chú chó tương tự như 2 chân trước.

- Bước 10: Bạn đã hoàn thành chú chó của mình rồi đó, để hoàn thiện, bạn hãy vẽ thêm một nét nho nhỏ tạo chiếc đuôi bé xíu, ngộ nghĩnh cho chú chó nhé. Sau đó vẽ thêm một vòng tròn nhỏ để tạo bệ đứng cho chú chó nhé.

cho9

Cách 2:

- Bước 1: Vẽ một hình gần giống hình tam giác để làm đầu chú chó.

- Bước 2: Vẽ hai mắt cho chú chó ở giữa và đối xứng với nhau và những vòng tròn nhỏ xíu bên trong mắt để làm cho chú chó thêm ngộ nghĩnh hơn nữa.

- Bước 3: Tạo mũi và miệng cho chú chó bằng hình tam giác bé tý ngay dưới mắt và cái miệng nhỏ nhắn gần mũi.

- Bước 4: Ở trên đầu chú chó, vẽ hai cái tai bằng những đường cong giống hình tam giác.

- Bước 5: Từ đầu chú chó chúng ta sẽ vẽ một hình bầu dục để làm thân chó.

- Bước 6: Từ phần thân chúng ta vừa vẽ, tạo thêm 4 chiếc chân nhỏ bằng những nét cong và nét thẳng.

- Bước 7: Nhìn chú chó rất đẹp phải không? Hãy tạo thêm chiếc đuôi nhỏ bé từ phần thân chú chó.

Trên đây là 2 cách vẽ chú chó đơn giản nhất, chúc bạn và bé thành công!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn