Cách làm tóc phồng đi dạo phố ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng đang còn lo ngại vấn đề tóc mình không được dài nên hầu như không muốn thả tóc hay dạo phố. Vậy chúng ta hãy cùng thử “hô biến” tóc mỏng thành tóc dày qua kiểu tóc phồng dưới đây nhé.

Cách làm tóc phồng đi dạo phố

Hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ muôn thử thực hiện kiểu tóc phồng ngay tại nhà. Tuy nhiên các bạn đã biết cách thực hiện hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách làm tóc phồng đi dạo phố

Cách 1: Hất lệch tóc bạn sang một bên để tạo độ phồng cho tóc

+ Để tạo đồ phồng cho tóc thì các bạn nên cúi đầu để đổ hết phần tóc về phía trước khi sấy tóc nếu mong muốn một mái tóc phồng hơn sau khi sấy.

12.huong-dan-cach-lam-mai-phong-1-phunutoday.vn

 

+ Hoặc bạn cũng có thể hất hết phần tóc của mình về phía ngược lại của đường ngôi và để mái tóc khô tự nhiên. Như vậy, mái tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh và dày hơn trông thấy.

Hơn nữa, kiểu tóc hất lệch sang một bên này cũng đang được rất nhiều ngôi sao và bạn trẻ ưa chuộng, giúp bạn trở nên xinh xắn và cá tính hơn đấy nhé!

Cách 2: Búi tóc trước khi đi ngủ - tại sao các bạn không thử?

+ Việc  búi tóc thành một búi tóc lớn trước khi đi ngủ hay những lúc ở nhà để khi tháo ra sẽ có được mái tóc gợn sóng tự nhiên và bồng bềnh nhé.

12.huong-dan-cach-lam-mai-phong-2-phunutoday.vn

 

Dù cách này sẽ khiến cho các bạn có mãi tóc bồng bềnh tuy nhiên, bạn không nên búi quá thấp hay quá chặt sẽ khiến chân tóc bạn bị dẹp lép và có thể làm gãy tóc của bạn.

Cách 3: Cần am hiểu các sản phẩm tạo kiểu cho tóc

Bạn có biết:

Serum và dầu dưỡng tóc sẽ giúp mái tóc bạn trở nên mềm mượt và vào nếp hơn, thế nhưng, điều đó lại khiến mái tóc của bạn trở nên khá bết dính và đây là một lựa chọn hoàn toàn mất điểm nếu bạn mong muốn mái tóc của mình có độ phồng tự nhiên.

12.huong-dan-cach-lam-mai-phong-3-phunutoday.vn

 

Chính bởi vậy mà một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là hãy dùng các loại mousses có kết cấu nhẹ để giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn đồng thời giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về một mái tóc chẻ ngọn đấy nhé!

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn