Cách quàng khăn ống đơn giản mà phong cách

( PHUNUTODAY ) - Khăn ống luôn là phụ kiện đồng hành không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Nhưng làm thế nào để vừa ấm áp lại trông mình thật phong cách, cá tính và hợp thời trang, các bạn đã biết chưa?

 Cách quàng khăn ống đơn giản mà phong cách

Để giúp các bạn có những bộ đồ đông ấm áp nhưng lại rất phong cách, cá tính thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách quàng khăn ống đơn giản mà lại rất hợp “mốt” dưới đây nhé!

Cách quàng khăn ống đơn giản mà phong cách

Kiểu 1: Mix áo len, áo khoác, khăn ống và quần legging cá tính

19.huong-dan-quang-khan-ong-don-gian-ma-phong-cach-1-phunutoday.vn

 

Đối với kiểu khăn ống này, bạn có thể kết hợp với những chiếc quần legging hay skinny jean là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo sự cân đối cho chiến khăn bản lớn. Để đối phó với thời tiết ẩm ương của mùa đông, đừng quên mang trên mình chiếc áo khoác để bạn không bị lạnh.

Kiểu 2: Tạo layer cho khăn ống

Với những chiếc khăn ống có dài, có thể quấn thành 2-3 vòng thì cách tạo layer cho khăn là một ý tưởng độc đáo để tạo chiều sâu và điểm nhấn cho trang phục.

19.huong-dan-quang-khan-ong-don-gian-ma-phong-cach-2-phunutoday.vn

 

+ Để thực hiện, bạn  hãy gấp khăn ống thành 2 vòng và tạo độ ngắn dài khác nhau cho 2 lớp khăn khi đeo.

Lưu ý: Nếu muốn tạo layer cho khăn ống, bạn không nên chọn loại khăn quá dày, vì chúng có thể khiến phần thân trên trở nên nặng nề.

+ Đặc biệt, khi đã làm duyên với khăn ống 2 lớp, bạn cũng không nên quá lạm dụng phụ kiệntrang phục cũng cần tiết chế để không bị rối mắt, rườm rà nhé!

Kiểu 3: Khăn trùm lên đầu và buông xõa khăn

Đây là kiểu quàng khăn truyền thống là kiểu được trùm trên đầu và buông xõa xuống cổ,vai.

19.huong-dan-quang-khan-ong-don-gian-ma-phong-cach-3-phunutoday.vn

 

Khi thực hiện kiểu khăn này sẽ giúp giữ ấm cả đầu, tai, cổ và là kiểu làm duyên đặc biệt phù hợp trong những ngày rét đại hàn nên các bạn cũng đừng bỏ qua nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn