'Giật mình' với phụ kiện bạc tỷ của siêu mẫu Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Những phụ kiện có giá trị bạc tỷ của siêu mẫu Thanh Hằng thực sự khiến nhiều người phải "choáng".

Là gương mặt đại diện của một số thương hiệu thời trang cao cấp, siêu mẫu Thanh Hằng luôn chăm chút kỹ lưỡng từ phong cách ăn mặc cho đến các phụ kiện, kiểu tóc hay makeup. Xuất hiện trên thảm đỏ hay trong cuộc sống đời thường, người đẹp luôn khiến công chúng phải trầm trồ trước BST kính, quần áo, giày dép, túi xách... hàng hiệu đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Dior, Lucifer Bow, Burberry, Salvatore Ferragamo, Herve Leger...

thanh-hang-phunutoday2

Chiếc túi xách được làm từ da cá sấu thuộc thương hiêu Saint Laurent , dòng classic Sac De Jour được bán với giá 2.990 USD ( khoảng 66 triệu đồng).

thanh-hang-phunutoday1

Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc túi Hermes Birkin đỏ - một trong những chiếc túi đẳng cấp được bán với giá trước thuế là 21.950 USD (khoảng 482 triệu đồng).

Được biết đến là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, một fashionista đình đám, Thanh Hằng khiến bao người phải hờn ghen với tủ đồ hiệu “choáng ngợp” của cô. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, dự sự kiện hay đơn giản là dạo phố, người đẹp cũng mải miết gây ấn tượng khi “đắp” lên người những món phụ kiện hàng hiệu đẳng cấp, gồm túi hiệu và giày dép, chưa kể quần áo, trang sức…

Bên cạnh những chiếc túi đắt đỏ, giày thương hiệu đẳng cấp cũng được Thanh Hằng ưa chuộng và tận dụng một cách triệt để. 

thanh-hang-phunutoday3

Thanh Hằng từng mang thiết kế giày Lucifer Bow của Christian Louboutin. Nó được bán với giá 1.068 USD (khoảng 22 triệu VNĐ).

thanh-hang-phunutoday4

Xuất hiện ở một tập khác của Vietnam’s Next Top Model 2016, host Thanh Hằng khéo léo kết hợp chân váy hiệu Just Cavalli, áo sơ mi cùng giày Christian Louboutin có giá 20 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn