"Choáng" với bộ phụ kiện trăm triệu của "bà trùm" Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh khiến mọi người chú ý với set đồ bụi bặm, đơn giản nhưng bộ phụ kiện trị giá lên tới trăm triệu

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng trên thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh còn khiến nhiều người ấn tượng với gu thời trang đời thường không kém phần năng động và sành điệu. Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, người đẹp luôn lựa chọn những bộ trang phục thời thượng và hợp xu hướng. 

Mới đây, xuất hiện tại sân bay sang Mỹ công tác, Trương Ngọc Ánh khiến mọi người chú ý khi diện bộ trang phục cá tính kèm theo bộ phụ kiện hàng hiệu trị giá tới trăm triệu.

Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng trước đám đông với set đồ quần jean áo thun năng động.

Người đẹp sử dụng vali kéo giá 1500 USD cùng chiếc túi xách gần 90 triệu đồng của thương hiệu Versace.

Đôi giày phá cách của cô cũng trị giá khoảng 25 triệu đồng.Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc, Trương Ngọc Ánh còn vui vẻ, thân thiện khi được nhiều người nhận ra và xin chụp hình chung.

Sự đổi mới của Trương Ngọc Ánh đang dành được nhiều lời khen từ phía các nhà chuyên môn cũng như báo giới về phong cách thời trang cũng như sự trẻ hóa trong xu hướng make up, làm tóc và phụ kiện đi kèm.

1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách dễ thương, nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa hè nóng bức
5 xu hướng sành điệu f5 phong cách cho nữ công sở trong hè 2016
5 xu hướng sành điệu f5 phong cách cho nữ công sở trong hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ cần chút thay đổi nhỏ trong phong cách bạn sẽ trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn khi tới công sở mỗi ngày
6 xu hướng thời trang hè siêu hot khiến phái đẹp thế giới mê mẩn
6 xu hướng thời trang hè siêu hot khiến phái đẹp thế giới mê mẩn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã sở hữu trong tủ đồ những xu hướng thời trang phong cách và sành điệu dưới đây chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link