Cách rán đậu vàng giòn, thơm ngon, trong mềm ngoài giòn tan

( PHUNUTODAY ) - Cách rán đậu vàng giòn, thơm ngon, trong mềm ngoài giòn tan ai ăn rồi cũng muốn ăn thêm nữa.

cach-ran-dau-ngon-nhat

 

Cách rán đậu tưởng chừng đơn giản, nhưng tôi dám chắc rằng không ít lần bạn đã phải dùng thìa, dĩa để đảo tung chảo lên khiến các miếng đậu phụ nát bét, không còn nguyên hình. Bạn hãy nhanh tay liệt kê món đậu phụ om trứng này vào thực đơn hàng ngày của gia đình để làm cho bữa ăn trở nên phong phú hơn nhé.

Nguyên liệu và cách làm cực kì đơn giản chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn đã có ngay một món đậu phụ thơm ngon hấp dẫn để chiêu đãi cả gia đình thưởng thức rồi, chắc chắn mọi người sẽ tấm tắc khen ngon cho mà xem, đậm đà đưa cơm chẳng mấy chốc nồi cơm nhà bạn sẽ nhanh hết veo.

Món ăn có đậu phụ dường như đã trở nên món ăn thân quen với mọi người trong bữa cơm hàng ngày phải không? là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất, rất dễ ăn và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Có rất nhiều lý do để thực phầm này góp mặt nhiều hơn trong gia đình đó là: Ngon, bổ, rẻ, dinh dưỡng cao và rất ít calo.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Đậu phụ: 5 bìa (Bạn mua ngoài hàng hoặc có thể tự làm đậu phụ tại nhà)

- Dầu ăn hoặc mỡ nước

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đậu phụ mua về rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi để ráo nước để khi rán không bị sát chảo.

Bước 2: Sau đó cho đậu vào chảo và canh chừng thật kĩ chảo đậu của bạn. Rán lửa quá to sẽ làm đậu mau cháy, vì thế hãy để lửa nhỏ để đậu có thời gian chín bên trong và vàng đều bên ngoài nhé! Bạn cũng nhớ nên lật đều 2 mặt liên tục để đậu có màu vàng đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link