Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều nhỏ nhặt như cách rẽ ngôi cũng có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách của bạn đó.

Đoán tính cách qua cách rẽ ngôi tóc

Tùy sở thích cá nhân mà mỗi người có thể chọn cho mình kiểu tóc cực đơn giản hay phức tạp. Mà cách rẽ ngôi thì cũng có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách của họ đấy. Bạn có thể không tin, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần não “thuận” của mỗi người vô hình chung đã định hướng họ nên rẽ ngôi tóc về bên nào.

Hãy chắc chắn là bạn đã biết phân biệt các kiểu rẽ ngôi tóc, sau đó đọc phần diễn giải dưới đây để xem có đúng với tính cách của mình không.

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn 1
Bạn đã biết phân biệt các kiểu rẽ ngôi chưa? Nhìn hình để hiểu hơn nhé.

Tóc rẽ ngôi sang trái

Người để tóc rẽ ngôi sang trái được cho là có óc tư duy logic, phân tích tốt, hăng hái và gọn gàng. Những người này thường thiên về sử dụng bán cầu não trái – họ thích các hoạt động thử thách tinh thần, nổi trội và nam tính. Bạn hợp lý, cởi mở, thông minh, ngăn nắp, tự tin và rất chỉn chu. Tuy nhiên đôi khi, hành động của bạn có vẻ thờ ơ và lạnh lùng.

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn 2
Tóc rẽ ngôi sang trái.

Tóc rẽ ngôi sang phải

Người để tóc rẽ ngôi sang bên phải được coi là người tình cảm, tự phát và sáng tạo. Họ sử dụng não phải nhiều hơn – phần não thiên về nữ tính và cảm xúc.

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn 3
Người để tóc rẽ ngôi sang phải có tính cách thế nào?

Bạn quan tâm nhiều tới người khác và có trực giác mạnh. Tuy nhiên đôi khi, bạn để cảm xúc ảnh hưởng mình quá nhiều. Trong mắt người khác, bạn là người tự lập, độc đáo, có phần lập dị nữa.

Tóc rẽ ngôi giữa

Người để tóc ngôi giữa trầm tĩnh và cởi mở, chan hòa với mọi người, có thể thích ứng với bất kỳ môi trường nào.

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn 4
Người tóc rẽ ngôi giữa có khả năng thích nghi tốt.

Những người này không thiên về bán cầu não nào cả mà sử dụng chúng như nhau. Bạn lôi cuốn, hấp dẫn, tuy nhiên không quyết đoán, dễ dàng bị ảnh hưởng và thuyết phục.

Tóc không rẽ ngôi

Những người không quá quan tâm đến đường rẽ ngôi được cho là rất thoải mái và vô tư. Tương tự với người để tóc ngôi giữa, những người này không thiên về sử dụng một bán cầu não nhất định nào. Bạn tự thấy mình bình thường và không ồn ào. Trong những tình huống quá nghiêm túc, nhiều khả năng bạn lại không thể hiện tốt lắm. Đôi khi, người khác có thể coi bạn như... tấm thảm chùi chân.

Tóc rẽ ngẫu nhiên, lúc thì bên phải, lúc bên trái

Những người này cứ chốc chốc lại đổi kiểu rẽ ngôi, tùy tâm trạng. Tính cách của bạn là dám thử nghiệm và táo bạo. Bạn thẳng thắn, không ngại bày tỏ bản thân, tuy nhiên có tính cả thèm chóng chán. Người khác thấy bạn thú vị nhưng có vẻ không đáng tin cậy và không thể đoán trước.  

Bạn nên rẽ ngôi kiểu nào?

Cách rẽ ngôi tóc nói gì về tính cách bạn 5
Hilary Clinton, chính trị gia của Mỹ để tóc rẽ ngôi sang trái. Bạn có thấy sự liên quan không?

Vẻ ngoài của một người ảnh hưởng tới cách người khác nhìn nhận họ. Đôi khi, để đạt được một số mục tiêu nhất định của bản thân, chúng ta có thể điều chỉnh diện mạo của mình theo quan điểm số đông sao cho phù hợp. 

Theo Asian Parent, nam giới nên để kiểu tóc rẽ ngôi sang trái để trông có vẻ nam tính và chuyên nghiệp hơn. Phụ nữ thì rẽ ngôi sao cũng được, nhưng nếu muốn được coi trọng trong kinh doanh hay các lĩnh vực tương tự, bạn cũng nên rẽ tóc sang bên trái.

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 12/1: Song Tử cảm thấy vô cùng phấn khích, Thiên Bình nên chú ý tới các cuộc gọi nhỡ, Bảo Bình tận hưởng cuộc sống nhiều hơn...
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đặt hai bàn tay ở cạnh nhau và so xem đường tình duyên trên hai bàn tay có nối liền với nhau không. Nếu có, nhiều khả năng bạn sẽ làm cha mẹ tốt.
Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc
Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong suốt 2016, gia đình thân yêu sẽ khiến Ma Kết vô cùng hạnh phúc. Những bạn mới lập gia đình có thể lên kế hoạch sinh con năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link