Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

11:39, Thứ hai 11/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 12/1: Song Tử cảm thấy vô cùng phấn khích, Thiên Bình nên chú ý tới các cuộc gọi nhỡ, Bảo Bình tận hưởng cuộc sống nhiều hơn...

Thứ 3 ngày 12/1/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Song Tử cảm thấy vô cùng phấn khích, Thiên Bình nên chú ý tới các cuộc gọi nhỡ, Bảo Bình tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, Nhân Mã quan tâm chuyện kinh doanh. 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương tràn đầy năng lượng, dũng cảm và tự tin. Bạn có thể thực hiện những dự án hay vượt qua các thử thách mà mình phải đối mặt – đặc biệt nếu đó liên quan đến cạnh tranh hay khẳng định bản thân mạnh mẽ. Lúc này, nhiều khả năng Bạch Dương sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo.

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cản trở hay trì hoãn là một phần của cuộc sống, vì vậy Kim Ngưu đừng để nó ảnh hưởng đến mình. Khi gặp chướng ngại, hãy chờ một chút, tới khi thoáng đường rồi đi tiếp. Ngoài ra, Kim Ngưu nên tránh các cuộc đối đầu dù nhỏ nhất, vì bạn không thể biết chắc chúng sẽ diễn tiến thành gì.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao  

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gần như không thể giữ bình tĩnh khi tâm trí bạn đang vô cùng phấn khích và đầy cảm hứng. Ngoài ra, bạn khó mà chắc chắn mình muốn theo hướng nào. Hôm nay, Song Tử cần tránh đưa ra quyết định vội vàng. Thay vào đó, hãy cân nhắc các khả năng trước khi quyết định – dù cơ hội trước mắt bạn có hấp dẫn ra sao.

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Song Tử:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 này, Cự Giải cần cẩn thận đánh giá mức độ cam kết của bạn với bất kỳ kế hoạch nào mà mình muốn bắt tay thực hiện. Đặc biệt, bạn cần hỏi bản thân xem mình còn thời gian cho chúng không. Cự Giải hãy kiểm tra lại lịch trình của mình để chắc chắn rằng mình không quên bất kỳ cuộc hẹn nào.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử chỉ muốn làm điều mình muốn. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, thậm chí có vẻ hơi khùng điên một chút mà không làm người khác tức giận hay cảm thấy bị xúc phạm. Đồng thời lúc này, Sư Tử có thể nhận được những đề nghị khác thường từ người khác – hãy tận dụng nhé.

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian này, Xử Nữ cảm thấy cần được an toàn và trở về nguồn cội. Bạn biết đấy, gia đình, người thân, nhà cửa và bât động sản có vai trò rất quan trọng. Đó luôn là bến bờ vững chắc để bạn dựa vào những lúc chùn chân mỏi gối. Bên cạnh đó, Xử Nữ muốn là một phần của mối quan hệ riêng tư, thân mật.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 12/1/2016. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cứ phàn nàn quá nhiều về điều bạn không thể thay đổi sẽ chỉ khiến người ta khó chịu – mà rất có thể đó lại là người mà Thiên Bình muốn gây ấn tượng. Thử hướng sự bất bình của bạn sang hướng khác. Ngoài ra, Thiên Bình nên chú ý tới những cuộc gọi nhỡ và gọi lại, bởi lẽ 1 trong số đó có thể mở ra cơ hội cho bạn trong tương lai.  

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Thiên Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Lúc này, Bọ Cạp có mong muốn mạnh mẽ là được nắm vai trò lãnh đạo, được công nhận vì nỗ lực cá nhân và có thể hoàn toàn kiểm soát công việc của mình. Khi xử lý chuyện kinh doanh, bạn cạnh tranh và tích cực. Giờ đây, Bọ Cạp có thể thẳng thắn nói ra mối quan tâm và nguyện vọng của mình với cấp trên và đồng nghiệp.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mối quan tâm hàng đầu của Nhân Mã trong hôm nay là chuyện kinh doanh. Bạn muốn mọi thứ được tổ chức gọn gàng và khả thi, muốn mọi chuyện hoàn thành tốt đẹp. Lúc này, bất cứ thứ gì chen chân ngáng đường hay ở sai vị trí đều khiến Nhân Mã vô cùng lo lắng.

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy thư giãn, thả lòng, đừng quá căng thẳng khi ở trong môi trường mới, tiếp xúc với những người mới. Khi gặp khó khăn hay thử thách, điều quan trọng là điều bạn học được từ chúng, không nhất thiết phải thành công mới tốt. Vì vậy, Ma Kết hãy hít một hơi thật sâu và thoải mái tinh thần.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Ma Kết:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình thư giãn, nghỉ ngơi và vui vẻ. Bạn có thể đi chơi, đi du lịch. Và dù Bảo Bình chưa muốn làm thế lúc này, nhiều khả năng bạn nhận ra mình tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Kể cả khi người khác có gây khó dễ, bạn cũng không cảm thấy bận lòng như trước.

Đánh giá Thứ 3 ngày 12/1 của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Một số vấn đề từ ngoại cảnh tác động Song Ngư, nhưng bạn cảm thấy rằng mình đủ sức để giải quyết. Đúng vậy, bạn cần tiếp tục kiên trì và không được cho phép bản thân cảm thấy bị đánh bại. Hôm nay, để tránh những rắc rối về sau, Song Ngư cần để ý thật kỹ tình trạng sức khỏe của mình.

Đánh giá Tử vi ngày 12/1 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 11/1: Tài chính của Sư Tử cực kỳ tốt, Kim Ngưu nên chờ tới lúc thích hợp, Bọ Cạp hãy chú ý tới những người bạn tình cờ gặp...
Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc
Tử vi năm 2016 của Ma Kết: Gia đình hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong suốt 2016, gia đình thân yêu sẽ khiến Ma Kết vô cùng hạnh phúc. Những bạn mới lập gia đình có thể lên kế hoạch sinh con năm nay.
Tử vi năm 2016 của Nhân Mã: Sự nghiệp nổi trội
Tử vi năm 2016 của Nhân Mã: Sự nghiệp nổi trội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự nghiệp của bạn sẽ là lĩnh vực được nhấn mạnh nhất trong năm 2016. Ngay từ tháng 1, Nhân Mã đã vô cùng bận rộn với đủ loạt hoạt động hay ho.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh