Cay đắng yêu nhầm đại gia có vợ, làm mẹ đơn thân 4 con hoa hậu Oanh Yến vẫn gặp được “tình trẻ”

( PHUNUTODAY ) - Trải qua biết bao cay đắng trên tình trường, làm mẹ đơn thân cuối cùng hoa hậu Oanh Yến đã tìm được tình yêu của mình.

Oanh Yến được khán giả biết tới qua các cuộc thi nhan sắc lớn. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khả ái, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi, người đẹp gốc Bà Rịa Vũng Tàu từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 (Mister and Miss PanContinental 2015) tại Philippines.

Năm 2014, người đẹp gây xôn xao dư luận khi tuyên bố đang mẹ đơn thân của hai con trai. Năm 2018, Oanh Yến lại lần thứ hai gây sốc khi tiết lộ vừa sinh con thứ... 4 được 3 tháng, khiến ai cũng bất ngờ.

Oanh Yến xinh đẹp rạng ngời

Oanh Yến xinh đẹp rạng ngời

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khả ái, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi, Oanh Yến từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng sau đó lại làm mẹ đơn thân, sinh con đầu lòng năm 2013.

Hiện tại, Oanh Yến tiếp tục con đường nghệ thuật mà mình đã chọn. Cô đã từ giã sàn catwalk và tập trung hơn cho sự nghiệp diễn xuất. Trong lúc cuộc sống không còn tin tưởng vào tình yêu thì cô gặp bạn trai trẻ tuổi hiện tại của mình. Người đàn ông đã mang lại hạnh phúc cho cô.

Cô hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân kém tuổi

Cô hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân kém tuổi

Không mong chờ một mới quan hệ mới, thế nhưng khi duyên đến, cô cũng chẳng thể chạy trốn. Người mới của cô là Hải Quân, một doanh nhân trẻ. Từ chỗ là anh em bạn bè thân thiết, sau một thời gian bên nhau, hiểu và đồng cảm với nhau, giữa họ đã nảy sinh tình cảm.

Oanh Yến và bạn trai kém tuổi

Oanh Yến và bạn trai kém tuổi

Làm mẹ đơn thân của 4 đứa con, vốn là kết tinh của những tình yêu khác nhau, do đó cô cũng chẳng thế tránh khỏi những dị nghị. Tuy nhiên, gạt tất cả sang một bên, người đẹp sinh năm 1988 hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Một mình lo cho các con nhỏ, từng có lần kiệt sức phải nhập viện nhưng cô vẫn chưa bao giờ hối hận về sự ra đời của các bé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn