3 động tác chỉnh chân từ cong thành thẳng để diện đồ đẹp như Yoona

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 động tác đơn giản giúp cải thiện vóc dáng khiến đôi chân thon dài và thẳng hơn.

Chân cong vòng kiềng là khuyết điểm bẩm sinh, tuy nhiên điều này không có nghĩa là các chị em không thể sửa được nó. Bình thường với các cô nàng nổi tiếng cũng có người bị chân vòng  kiềng như Yoona chẳng hạn. Mỗi lần nhắc đến vẻ ngoài của Yoona, bạn sẽ nhớ đến điều gì nhỉ? Một nữ idol SNSD với nét đẹp tự nhiên, trong trẻo, sở hữu body mình hạc xương mai hay mỹ nhân có đôi chân vòng kiềng đáng tiếc.

Đôi chân cong, chân vòng kiềng là nhược điểm vóc dáng khiến nhiều cô nàng tự tin, chi tiết này khiến các nàng khó có thể diện những mẫu váy ngắn, quần short hay quần skinny tôn dáng. Dưới đây chính là 3 động tác chỉnh dáng giúp chân thẳng hơn mà bạn có thể tự tập luyện tại nhà.

1. Động tác múa ba lê

Những người múa ba lê họ luôn có cách tập luyện deo dảo bằng các học độ cân bằng, căn chỉnh phần xương chậu và độ mềm dẻo cho đôi chân.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn đặt 2 bàn chân sát cạnh nhau sau đó đá chân phải về phía sau một góc khoảng 45 độ, giữ tư thế này trong 1 – 2 phút. Sau đó đổi sang bên còn lại. Để hỗ trợ cơ thể bạn cũng có thể lấy tay chống vào ghế để tránh bị ngã.

a1-15916915087581631109381

2. Động tác đứng nâng ngón chân

Động tác này có tác dụng cải thiện độ cong của phần xương hiệu quả.

Cách thực hiện là bạn đứng thẳng trên mặt đất, lấy một chiếc khăn tắm kẹp vào giữa 2 phần đối gối. Sau đó lần lượt giơ cao ngón chân phía bàn chân phải, rồi tiếp đó là bàn chân trái.

Căng gồng đầu gối giữ khăn không rơi xuống, từ đó giúp cải thiện xương chân trông thẳng hơn. Động tác này bạn duy trì trong khoảng 30 giây – 1 phút, có thể thực hiện lặp lại 2- 3 lần mỗi ngày.

Tư thế này còn có tác dụng giúp chân thon gọn hơn nhờ vào việc căng các cơ, đảm bảo độ dẻo dai cho chân. Đây là động tác đơn giản mà bạn có thẻ thực hiện hằng ngày cho dù là ở chốn công sở vì vậy bạn nên đặt lịch, đôi khi đang làm việc bạn cũng nên tận dụng.

3. Tư thế cây cầu

Tư thế này có tác dụng giúp cải thiện phần xương hông và đùi một cách hiệu quả và giúp chân trông dài và cơ hông săn chắc hơn.

a5-15916915088181035845853

Cách thực hiện là bạn nằm ngửa xuống sàn, đầu gối co lên và hai chân cách nhau một khoảng bằng hông, hai cánh tay để dọc theo thân người, úp xuống. Nâng hông cao lên khỏi sàn hết mức có thể, hai bàn tay nắm phía dưới xương hông. Sau đó từ từ nâng và hạ hông. Động tác này thực hiện trong khoảng 30 giây – 1 phút, lặp lại 3 – 4 lần mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn