Phản ứng bất ngờ của Đức Phúc khi bị Trấn Thành mai mối với Anh Đức

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc liên tục nhấn mạnh sẵn sàng yêu diễn viên Anh Đức khiến Trấn Thành và Erik không thể nhịn cười.

Mới đây, Trấn Thành tung một đoạn clip trong hậu trường một buổi ghi hình lên kênh Youtube cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong clip, Trấn Thành ngồi giữa hai ca sĩ trẻ Đức Phúc và Erik. Nam danh hài cho biết, nhân dịp “bắt” được Đức Phúc và Erik, anh sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc xoay quanh cuộc sống của họ.

screenshot--2017--1565774927-width1366height768

Mở đầu cuộc trò chuyện, Trấn Thành hỏi Đức Phúc lý do đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người yêu. Nam ca sĩ mượn lời ca khúc “Hát với dòng sông” của Mỹ Tâm để trả lời: “Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc”. Đức Phúc cho biết anh độc thân hơn 22 năm và đang đợi tình yêu đến với mình.

Nhận được câu hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Đức Phúc thành thật đáp: “Em nghĩ có thể là một người nhẹ nhàng, thông minh, nói ít hơn em. Tại vì em là một người nói khá là ít”. Thấy vậy, Trấn Thành tranh thủ rao bán Anh Đức. Nam danh hài cho rằng người bạn thân này đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà Đức Phúc nêu ra.

Thay vì có thái độ giật mình hoang mang như nhiều nghệ sĩ khi bị Trấn Thành mai mối với Anh Đức, Đức Phúc hào hứng: “Nếu vậy thì em cũng sẵn lòng!”. Câu nói này của Quán quân Giọng hát Việt 2015 khiến mọi người bật cười thành tiếng.

screenshot--2020--1565774974-width1366height768

Sau đó, Trấn Thành quay sang hỏi về tình trạng hôn nhân và mẫu người yêu lý tưởng của Erik. Nam ca sĩ từ tốn trả lời: “Em vẫn đang độc thân! Em thì ngược lại với Phúc. Vốn dĩ tính tính trẻ con nên em thích người chín chắn hơn, thích yêu người hơn tuổi và hoạt ngôn, bản lĩnh”.

Trấn Thành nghe xong liền tự nhận người mà Erik đang nói đến chính là mình: “Em đang nói về anh đó! Anh Đức là của Đức Phúc, anh là của Erik. Mỗi người một đứa! Thực sự mà nói Anh Đức cũng đầy đủ yếu tố trong yêu cầu của Erik”.

screenshot--2026--1565775017-width1366height768

Đoạn clip của Trấn Thành được dân mạng hào hứng truyền tay nhau. Bên cạnh những người khen ngợi cả ba nhân vật trong clip đều duyên dáng, hài hước, xứng đáng với danh hiệu “vựa muối của showbiz” thì một bộ phận khán giả lại tỏ ra xót xa cho Anh Đức khi luôn bị bạn thân gả bán khắp làng giải trí./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn