Là đàn bà nhất định phải tự sống tốt cuộc đời của mình, đừng phụ thuộc vào bất kỳ ai

( PHUNUTODAY ) - Bởi khi đã gửi phận trao thân cho người đàn ông rồi suốt ngày chỉ biết chờ anh ta bảo vệ, chờ anh ta lo cho mình thì chỉ càng khổ hạnh hơn mà thôi. Yêu một người chân thành vốn không xấu, nhưng nếu biết anh ta tồi tệ mà vẫn yêu thì mới thực sự là khổ.

Trong cuộc sống này, càng hi vọng nhiều lại càng nhận về sự hời hợt thôi đàn bà ạ. Chính vì thế nên không phải cứ là bạn yêu một người đàn ông chân thành thì cả đời này anh ta chỉ chung thủy với mình bạn.

Ngôn tình chỉ có trên phim nên thực tế phũ phàng lắm, đàn bà càng mê muội lại càng khổ. Đàn ông ít ai coi gia đình, vợ con là báu vật lắm, với họ chuyện ngoại tình cũng giống như cơm bữa vậy.

Đàn bà biết vì sao mình tổn thương không? Đó chính là bạn cứ mải suy nghĩ, cứ mãi vấn vương. Bạn không lo lắng thì càng trút bỏ được gánh nặng mà thôi. Cứ mãi nhớ thương về quá khứ thì nó càng hành hạ bạn nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ cảnh giới cao nhất của đàn bà không phải là yêu toàn tâm toàn ý người đàn ông mà là dám tự mình sống tốt kể cả khi không có anh ta kìa. Càng sống phụ thuộc vào người khác, nhất là đàn ông càng khiến cho cuộc đời của bạn thêm bế tắc. Nếu bạn có bản lĩnh thì hãy tự đứng vững trên đôi chân của mình, đừng nương tựa một cách dễ dãi.

Bởi khi đã gửi phận trao thân cho người đàn ông rồi suốt ngày chỉ biết chờ anh ta bảo vệ, chờ anh ta lo cho mình thì chỉ càng khổ hạnh hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu một người chân thành vốn không xấu, nhưng nếu biết anh ta tồi tệ mà vẫn yêu thì mới thực sự là khổ kìa. Hãy tự sống tốt cho chính mình đi đàn bà ạ, thế giới không có đàn ông thì cùng lắm chỉ buồn đôi ngày còn lại chúng ta vẫn béo tốt, sống an nhiên hạnh phúc khi không bị anh ta làm cho đau lòng.

Dù là phụ nữ chân yếu tay mềm cũng hãy tự đương đầu với khó khăn của chính mình. Cuộc sống này nhiều thử thách lắm, bạn dễ dàng bỏ cuộc thì chắc chắn bạn sẽ bị đào thải mà thôi.

Việc của phụ nữ là có công việc ổn định, có tiền lo cho mình, con cái và báo hiếu cha mẹ khi về già. Đàn ông có cũng được mà không cũng kệ, miễn sao bạn hạnh phúc với chính cuộc sống hiện tại là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn