Ngày mai là hạn cuối bổ sung thông tin thuê bao di động

( PHUNUTODAY ) - Nhà mạng VinaPhone đã đưa ra thông báo từ trước, theo đó, các thuê bao chưa kịp cập nhật thông tin cá nhân đúng hạn sẽ bị khóa thuê bao sau ngày 15/5.

Theo thông báo của VinaPhone, ngày mai (15/5), những thuê bao chưa kịp cập nhật thông tin cá nhân đúng hạn 24/4 theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ/CP sẽ là hạn cuối bổ sung. VinaPhone cũng thông báo rất rõ ràng rằng mọi thuê bao đang hoạt động sau ngày 24/4 tới chưa có đủ những thông tin yêu cầu sẽ có thể bị khóa một chiều và chỉ được mở lại sau khi chủ sở hữu thực hiện việc cập nhật thông tin của mình trước ngày 15/5/2018.

Hết ngày 15/5 tới, thuê bao Vinaphone không bổ sung đủ thông tin sẽ không thể bổ sung thêm thông tin được nữa

Hết ngày 15/5 tới, thuê bao Vinaphone không bổ sung đủ thông tin sẽ không thể bổ sung thêm thông tin được nữa

Trước đó, chiều 22/4, nhà mạng VinaPhone đã phát đi thông báo trên trang fanpage sẽ tiếp tục tiếp nhận khách hàng đăng ký thông tin, bổ sung hình ảnh đến hết ngày 15/5.

"Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, VinaPhone trân trọng thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến ngày 15/05/2018, thay vì thời hạn 24/04/2018.

Như vậy, quý khách hàng có thể tiến hành cập nhật thông tin thuê bao vào các thời gian thuận tiện từ nay đến ngày 15/05/2018.", thông tin được cập nhật trên fanpage của VinaPhone.

Thông báo VinaPhone đưa ra vào ngày 22/4

Thông báo VinaPhone đưa ra vào ngày 22/4

Theo quy định được nêu trong Nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao. Quy định này nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác, và giúp bảo vệ thông tin thuê bao di động của khách hàng tốt hơn.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, sau ngày 24/4, mạng nào không hoàn thiện thông tin cá nhân cho khách hàng mà bị phát hiện, nhà mạng sẽ bị xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn