Cách xưng hô của Cát Phượng với mẹ Kiều Minh Tuấn khiến fan ngỡ ngàng?

( PHUNUTODAY ) - Các fan của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ bởi cách Cát Phượng gọi mẹ Kiều Minh Tuấn trong dòng trạng thái được nữ diễn viên chia sẻ gần đây. Điều này nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng hâm mộ.

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải một video ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi offline với fan vừa qua.Tuy nhiên, điều làm khiến khán giả phải chú ý đến là cách xưng hô của Cát Phượng với mẹ của Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-4-1494901725_680x0

Cát Phượng vô cùng  hạnh phúc và xúc động trước tình cảm của Kiều Minh Tuấn và fan hâm mộ tại buổi offline vừa qua.

Nếu bình thường, các bạn gái hay gọi mẹ của bạn trai là cô, bác hay mẹ thì Cát Phượng lại gọi mẹ Kiều Minh Tuấn là "chị mẹ’". Dù hơn bạn trai 18 tuổi nhưng cách gọi này của nữ diễn viên vẫn làm nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và khó hiểu.

149585416011506-kieu-minh-tuan4

 Cách gọi mẹ bạn trai của Cát Phượng khiến không ít fan bất ngờ và tò mò.

Tuy nhiên không chỉ có Cát Phượng gọi mẹ của Kiều Minh Tuấn như vậy. Bản thân nam diễn viên "Em chưa 18" cũng đôi lúc âu yếm và hài hước gọi mẹ mình là "chị ấy". Thậm chí trong buổi offline, khi Cát Phượng nhắc đến mẹ của anh, Kiều Minh Tuấn đã gọi mẹ là "chị mẹ" trước mặt đông đảo người hâm mộ.

149585416060428-kieu-minh-tuan6

 Dòng trạng thái giản dị mà vô cùng tình cảm của Kiều Minh Tuấn viết về mẹ mình.

 Trước đó, tại buổi giao lưu với người hâm mộ của cặp đôi, Kiều Minh Tuấn đã chủ động tổ chức sinh nhật cho Cát Phượng. Anh và con trai riêng của Cát Phượng đã mang bánh gatô lên sân khấu và hát mừng sinh nhật cô. Cặp đôi khiến những người có mặt tại buổi offline xúc động trước những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm và gia đình của mình.

149585416076238-kieu-minh-tuan3

 Mẹ của Kiều Minh Tuấn xúc động trước những chia sẻ của con trai và bạn gái con trai mình.

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau đã tám năm nên hiểu rất rõ tính tình của nhau. Nam diễn viên sinh năm 1988 hết mực chăm sóc bé Bom - con trai riêng của Cát Phượng. Và ngược lại, Cát Phượng rất thương yêu, hiếu thảo với mẹ bạn trai. Cô thường mua quà cho bà không nhất thiết phải vào dịp gì vì bà là người đã sinh ra "một nửa" mà cô trân trọng.

cat-phuong-4-1494646808_680x0

 Con trai riêng của Cát Phượng quấn quýt bên Kiều Minh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link