Cái chết của cháu bé 35 ngày tuổi: Phát hiện nhiều điểm nghi vấn, người dân lập thùng quyên góp ủng hộ gia đình

( PHUNUTODAY ) - Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc và nhận thấy nhiều điểm nghi vấn ở hiện trường.

Trưa ngày 12/6, cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi cháu Nguyễn Việt Anh (hơn 1 tháng tuổi) trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị sát hại trong chậu nước vào rạng sáng nay.

Tại hiện trường vụ án, thi thể cháu Việt Anh nằm trong chiếc chậu nhựa ở gầm cầu thang nhà mình, mặt phủ tấm vải xô trắng và trên cơ thể cháu bé có nhiều vết bầm tím. Còn trên cầu thang của ngôi nhà, mỗi bậc ghi một từ thể hiện nội dung: “"Tao sẽ giết cháu mày Lăng".

“Lời nhắn” của hung thủ được viết in hoa, mực đen. Khi đọc câu này, nhiều người cho rằng tên ác nhân có mâu thuẫn với “bề trên” của cháu bé vì Lăng là tên của ông nội bé. Nhưng cũng có giả thiết đặt ra rằng hung thủ đang muốn đánh lạc hướng của cơ quan điều tra nên mới viết như vậy.

Đến chiều ngày 12/6, người dân vẫn tập trung khá đông xung quanh khu vực nhà cháu bé. Một số người đã lập thùng quyên góp, vận động ủng hộ gia đình bé trai xấu số. Cũng trong chiều nay, gia đình đã mua quan tài đưa về nhà để chuẩn bị lo hậu sự cho cháu bé.

img-4025-1497257282954

Thùng quyền góp để ủng hộ gia đình cháu bé.

img-4032-1497257282956

Gia đình đã mua quan tài chuyển về nhà

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn