Bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại: Bố mẹ cháu bé sống hòa thuận, không xích mích với láng giềng

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của người thân, khoảng 4 giờ sáng mẹ cháu bé vẫn còn dậy cho cháu bú và cổng nhà thì khóa kín. Cái chết thương tâm của cháu bé khiến cho dư luận vô cùng căm phẫn.

Vụ việc đau lòng đã xảy ra vào ngày 12/6 tại thôn Đình (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) tại gia đình anh Vũ Đình Hải (sn 1988- 29 tuổi) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997). Khoảng 5h sáng, vợ chồng anh chị tỉnh dậy nhưng không thấy cháu bé đâu vội đi tìm thì phát hiện bé Việt Anh đã tử vong trong chậu nước, trên mặt phủ tấm khăn xô. Sau đó, gia đình phát hiện thêm dòng chữ in hoa “Tao giết cháu mày” do hung thủ ghi lại ở sườn cầu thang lên nhà.

20170612132505-ngo-i-nha

Ngôi nhà nạn nhân (cánh cửa màu đỏ) đang được Công an khám nghiệm

Chị Vũ Thị Yến (người thân bên ngoại nhà cháu bé) cho biết: “Bình thường thì ở nhà có cả ông bà nội, nhưng đêm hôm qua thì ông bà nội cháu Việt Anh lại không ngủ ở nhà mà ngủ ở xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m). Đến khi nghe thấy tiếng la hét, thì bà nội mới chạy về xem sự tình thì thấy cháu đã mất. Bản thân tôi thật sự rất bàng hoàng về vụ việc, ở đây chưa bao giờ có vụ việc thương tâm như thế này xảy ra cả”.

Vợ chồng anh Hải lấy nhau từ năm 2016. Anh Hải làm thợ mộc còn vợ làm nhân viên ở một công ty gần nhà. Mọi người đều khẳng định cả hai sống hòa thuận, không xích mích gì với những người xung quanh, họ hàng nội ngoại không có điều tiếng gì.

20170612132505-ngu-o-i-da

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình anh Hải chết lặng. Người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng trước sự ra đi của cháu bé.

“Nếu thật sự cháu bé bị sát hại thì kẻ đó quá nhẫn tâm. Dù không phải là người thân của cháu, nhưng chúng tôi thật sự đau xót...” - anh Thanh, người dân sống tại khu vực này phẫn nộ.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn