Bị cư.ớp đồ, nữ 9x cùng đồng bọn đánh ch.ết kẻ tình nghi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì nghi ngờ Bốn cư.ớp túi xách của mình, Hằng và nhóm đồng bọn của người yêu đã tới tìm Bốn để lấy lại. Sau một hồi cãi vã, nhóm đối tượng này đã tấn công khiến cho nạn nhân bị chấn thương sọ não và t.ử v.ong.

Theo cơ quan điều tra, vào ngày 8/6, đối tượng Nguyễn Thị Hằng (22 tuổi, ở quận Bình Tân) bị cướp giật túi xách, điện thoại và các tài sản khác. Mặc dù không có chứng cứ gì, nhưng Hằng lại nghi ngờ cho Lê Hoành Bốn (22 tuổi, ở quận Bình Tân) đã cướp đồ của mình.

images1661040_3_5_danhnhau

Ảnh minh họa. 

Ngay sau đó, Hằng đã liên hệ với người yêu là Thức (chưa rõ lai lịch), nhờ anh ta tới gặp Bốn để truy hỏi. Thức liền gọi thêm đồng bọn gồm 6 thanh niên khác, kéo đến hẻm 441 Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A) để tìm Bốn. Tại đây, nhóm của Hằng, Thức và Bốn đã cãi vã, xô xát kịch liệt. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, nhóm đối tượng này đã dùng gạch đá, mũ bảo hiểm và đánh đập dã man khiến cho Bốn gục ngay tại chỗ.

Sau đó, nhóm của Hằng bỏ đi còn nạn nhân được những người dân quanh đó đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 5/6

Hiện tại, cơ quan công an đã xác định được nhóm đối tượng gây án và đang mở rộng điều tra, truy xét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link