Cãi cọ trên Facebook, hai bà mẹ đòi vác AK xử nhau

20:11, Thứ sáu 23/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Sáng hôm sau, họ cùng đưa con đến Trường tiểu học Dunblane. Sau khi gửi con xong, họ đã lao vào “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với nhau và sử dụng cả xích chó quật vào mặt đối phương.

Đời sống)- Chỉ vì tranh cãi nhỏ thông qua mạng xã hội

Facebook, hai bà mẹ sẵn sàng đe doạ, mang súng AK xử nhau. Sau vụ ẩu đả đầy thương tích, cả hai đã phải ra hầu toà.
[links()]
Vụ việc xảy ra vào ngày 14/12 năm ngoái tại hạt Perthshire, Scotland. Hai bà mẹ sau khi gửi con vào một trường tiểu học ở địa phương đã “chiến đấu” ngay bên ngoài cổng trường. Phiên toà xét xử hôm 21/3 đã làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 
Theo đó, Joanna McVey, 25 tuổi, và Lorraine Couper, 30 tuổi vốn là bạn bè. Tối hôm 13/12/2011, họ nói chuyện với nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau khi phát hiện ra McVey tổ chức một buổi tiệc mà không mời mình, Couper đã hết sức tức tối và trách móc McVey. Hai bên đã lời qua tiếng lại và cãi nhau to.
 
Trong lúc quá bực tức, McVey doạ Couper rằng sẽ mang theo một khẩu AK để xử cô bạn của mình. Sáng hôm sau, họ cùng đưa con đếnTtrường tiểu học Dunblane. Sau khi gửi con xong, họ đã lao vào “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với nhau và sử dụng cả xích chó quật vào mặt đối phương.
 
123
Joanna McVey (phải) và Lorraine Couper (trái) vốn là bạn bè
Sau vụ ẩu đả, cả hai đều bị thương và bị cảnh sát bắt giữ. McVey tố cáo cô đã bị rách mặt vì bị Couper quật bằng xích chó. Tuy nhiên, lời cáo buộc bị bác bỏ. Sau đó chính McVey lại trở thành bị đơn tại toà.
 
Trong phiên xét xử, toà án cho biết: “Tối ngày 13/12, cô Couper đã ở nhà và sử dụng Internet để truy cập vào mạng xã hội. Bị đơn (McVey) cũng vào trang này ở nhà. Cuộc trò chuyện đã diễn ra và liên quan tới một bữa tiệc mà bị đơn tổ chức.
 
Nguyên đơn đã rất tức giận vì không được mời và cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng. Ngày hôm sau, bị đơn đã thách đấu với nguyên đơn. Nguyên đơn đã nói rằng cô ấy sẽ không đánh nhau trước cổng trường, nhưng có thể ở một chỗ nào đó. Nhưng ngay lập tức, bị đơn đã tiến lại gần cô Couper và trận ẩu đả đã xảy ra”.
 
123
Cổng trường tiểu học Dunblane, nơi xảy ra trận ẩu đả
McVey thừa nhận đã hành động một cách thiếu kìm chế và đòi đánh Couper khi hai bên gặp nhau vào sáng 14/12. McVey cũng thừa nhận đã gây rối trật tự công cộng.
 
Tại toà, chi tiết cuộc nói chuyện trên Facebook cũng được làm rõ. Couper đã nói với McVey rằng: “Chúng ta hãy nói chuyện sau khi con bạn đi ngủ. Tôi sẽ tới và chúng ta có thể giải quyết chuyện này”. Đáp lại, McVey đe doạ: “Tốt hơn hết, mày hãy mang theo tên lửa tomahawk, AK47 và một con dao”.
 
Kết thúc phiên xét xử, toà án đã xử phạt McVey 190 Bảng Anh.
 
  • Đông Triều (Theo báo Scotland)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc