Cái kết bất ngờ dành cho Hoa hậu H'Hen Niê khi mua đồ rẻ trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng bật cười trước câu chuyện mua đôi khuyên tai 17 nghìn đồng trên mạng của Hoa hậu H'Hen Niê.

Từ khi trở thành Hoa hậu, H'Hen Niê vẫn luôn được yêu mến bởi sự giản dị của mình. Cô nàng vẫn thoải mái sử dụng những món đồ phụ kiện dưới 100 nghìn đồng. Tuy nhiên, từ trước đến giờ, nàng Hậu toàn trực tiếp đến cửa hàng hoặc chợ để mua sắm. Tuy nhiên, lần này H'Hen Niê lại chọn cách oder đồ trên mạng.

Cụ thể, makeup artist kể về việc H'Hen Niê đã mua trên mạng một đôi khuyên tai dáng vuông vắn có giá 17 nghìn đồng. Nhìn qua có vẻ đây là một đôi bông tai rất đẹp, khi chụp ảnh góc nghiêng, H'Hen Niê vẫn vô cùng sành điệu, thần thái. Tuy nhiên, khi khoe cả hai bên, đôi bông tai của H'Hen Niê lại lộ rõ sự khác biệt, mỗi bên một kiểu. H'Hen Niê chỉ biết cười trừ khi nhìn khoe đôi bông tai này.

Empty
Empty
Empty

Vì có sự khác nhau giữa hai bên khuyên tai nên cả buổi chụp ảnh, H'Hen Niê đều tạo dáng với góc nghiêng.

Empty

H'Hen Niê từng nhiều lần mua đồ giá rẻ, thậm chí chỉ vài chục nghìn như đôi cao gót màu vàng này. Đôi giày mua từ một cửa hiệu đồ hàng thùng (secondhand) nhưng lại lên đồ sang xịn không thua gì đồ hiệu, nhất là khi đôi giày lại xuyệt tông với bộ áo dài vàng óng của H'Hen Niê.

Empty

Một lần khác, nàng Hậu lại mặc chiếc áo phông siêu đơn giản được mua ngoài chợ của em gái, tuy nó hơi mờ nhạt nhưng tổng thể không hề xấu giúp H'Hen Niê ghi điểm với phong cách bình dị, thân thuộc với công chúng mến mộ.

Empty
Empty

Hay đôi dép tổ ong cũng là phụ kiện quen thuộc của H'Hen Niê kể cả những lần đi nước ngoài. 

Khác với hình ảnh lộng lẫy tại các sự kiện, trong cuộc sống đời thường, H'Hen Niê gắn liền với những bộ trang phục đơn giản, thậm chí có giá vài chục ngàn đồng. Trong đó, đôi dép tổ ong vốn đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến sự giản dị của của Top 5 Miss Universe. Trong các chương trình thiện nguyện, khi xuất hiện tại sân bay, cô thoải mái mang “đôi dép huyền thoại” này.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018. Với vẻ ngoài cá tính cùng thành tích ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo dõi hành trình hoạt động của H'Hen Niê, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi hình ảnh giản dị của cô dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng. Còn nhớ thời điểm dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê luôn được khán giả trong nước và quốc tế quan tâm. Trong hai lần thắng lớn tại các cuộc thi nhan sắc: đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê khiến nhiều người xúc động trước khoảnh khắc cô ngồi trên xe công nông về thăm buôn làng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link