Đây là loại quả mà các minh tinh, siêu sao cực kỳ yêu thích trong quá trình làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đỉnh nhất là công dụng tăng kích cỡ vòng 1, các nàng ngực lép có thể học theo chị em nhà Kim để cải thiện vòng 1 của mình.

Bơ là loại quả khá phổ biến với mỗi gia đình. Đằng sau vẻ ngoài có phần hơi sần sùi đó, lại ẩn chứa những công dụng làm đẹp tuyệt diệu khiến chị em đi hết trầm trồ này đến ngạc nhiên khác. Bạn có biết hàm lượng chất béo trong trái bơ là thành phần chính sản xuất kem dưỡng da chống lão hóa. Hay chỉ một lượng nhỏ tinh dầu bơ cũng có khả năng phục hồi mọi hư tổn cho tóc bởi tác động của hóa chất và nhiệt độ... 

Dưỡng chất tuyệt vời trong trái bơ thấm sâu vào từng "chân tơ kẽ tóc" của bạn, giúp mỗi tế bào thêm săn chắc, tươi trẻ và sạng rỡ một cách hoàn hảo. Chính vì vậy mà cả Kim Kardashian, Victoria Beckham đến cả "thiên thần nước Úc" Miranda Kerr đều hết mực tin tưởng.

Empty

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh, hay giữ dáng khi còn là "thiên thần nội y" của Miranda Kerr đều tập trung hết vào quả bơ

Trái bơ rất giàu khoáng chất và vitamin, chẳng hạn như: kali, canxi, magiê, vitamin A, B, C, D, E và axit folic; là một loại quả cực kỳ bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. Quả bơ chứa một nguồn chất xơ dồi dào, chất xơ cũng giúp bạn no lâu hơn, ngăn bạn ăn quá nhiều. 

Vậy nên Miranda Kerr từ khi còn là thiên thần nội y đến giờ đã là bà mẹ 3 con, cô đều kết hợp bơ vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Sáng sớm khi ngủ dậy, Miranda Kerr uống một ly sinh tố kết hợp rau bina, dưa chuột, cải xoăn và nửa quả bơ, đó là cách mẹ 3 con detox cơ thể để bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng.

Empty

Victoria Beckham tận dụng bơ để dưỡng da, chống lão hóa duy trì nhan sắc tuổi 40 

Bà Beck chia sẻ, làn da của cô vốn không được đẹp, ngay cả khi còn trẻ da cũng khô và sần sùi chứ không hề mịn màng như đúng độ tuổi mới đôi mươi. Nhưng khi đã có tuổi, làn da của cô lại có sự thay đổi rõ rệt, da mịn màng, hồng hào hơn hẳn dù bước vào tuổi tứ tuần. Thậm chí nếp nhăn cũng chẳng mấy khi xuất hiện trên gương mặt của cô. Cá hồi, các loại hạt ngũ cốc và quả bơ chính là 3 loại thực phẩm chính trong chế độ ăn hàng ngày của Victoria Beckham để giữ dáng và dưỡng nhan tuổi 40 của cô.

Empty

Kim Kardashian đắp mặt nạ tóc với bơ để phục hồi tóc sau hư tổn, giúp mái tóc luôn mềm mượt

Trái bơ chứa một lượng lớn axit béo, vitamin và khoáng chất, ngoài làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ cao siêu còn có thể phục hồi tóc hư tổn, tăng cường độ dẻo và bóng của tóc, và giảm rụng tóc.

"Tôi thường làm mặt nạ tóc từ quả bơ để giữ ẩm cho tóc. Mặt nạ tóc làm rất đơn giản, tối chỉ nghiền nát phần thịt của trái bơ và trộn cùng dầu ô liu và mật ong rồi bôi lên tóc và để nguyên như vậy khoảng 5 - 10 phút, mặt nạ bơ sẽ giúp dưỡng ẩm sâu cho tóc, giúp tóc mọc và giúp tóc mềm mượt và bóng mượt ngay lập tức" - Kim Kardashian chia sẻ bước chăm sóc tóc bằng trái bơ mà mình thường áp dụng 2 - 3 lần/tuần.

Empty

Chị em nhà Kim ăn nhiều bơ để kích thích vòng 1 phát triển

Không thua kém gì đu đủ, ăn nhiều bơ cũng giúp tăng kích cỡ vòng 1. Trái bơ rất giàu chất béo không bão hòa, có thể làm cho các mô mỡ mô cơ của vòng 1 đàn hồi hơn và có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển, giúp nâng cơ, tăng mô mỡ cải thiện vấn đề vòng 1 bị chảy xệ nhất là với phụ nữ sau sinh. Chính vì vậy mà Kim Kardashian và Kylie Jenner sau khi sinh con rất chăm ăn bơ để cải thiện độ săn chắc và nảy nở cho vòng 1 của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link