Dù đã qua 3 lần sinh nở, cựu thiên thần Miranda Kerr vẫn trẻ trung bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Cựu thiên thần Miranda Kerr chia sẻ bí quyết dưỡng da tuyệt đỉnh kể cả khi đã là bà mẹ ba con.

Từng được mệnh danh là thiên thần nội y của Victoria's Secret, giờ đây cô nàng siêu mẫu người Úc đã sở hữu riêng cho mình ở độ tuổi 36 thương hiệu sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên của riêng mình mang tên Kora Organics. 

1. Lau, chải khô toàn bộ cơ thể vào mỗi sáng trước khi tắm

Empty

Để bắt đầu buổi sáng, việc lau khô toàn bộ cơ thể trước khi tắm là việc không thể thiếu đối với Miranda Kerr. Đây được coi là bí quyết hàng đầu để lưu thông và loại bỏ tất cả những tế bào da chết của cô.

2. Chỉ 5 phút massage cho da mặt mỗi ngày

Có thể bạn sẽ không ngờ việc massage da mặt mỗi ngày lại có thể mang đến tác dụng. Nàng Kerr khẳng định 5 phút xoa bóp mặt và cổ sẽ có thể kích thích lưu thông máu, làm săn chắc hơn khuôn mặt của bạn, và trên cả thế, nó còn làm bọng mắt của những cô nàng thức khuya nhỏ lại vô kể đấy.

Empty

3. Thức giấc vào 5.30 mỗi buổi sáng và thiền

Từ trước đến giờ thức dậy sớm thay vì nướng một giấc đến tận trưa vẫn luôn là một thói quen tốt cho sức khoẻ và cả làn da của bạn. Nhưng với cô nàng, bên cạnh thức giấc vào 5.30, ngồi thiền khi mặt trời mọc là một việc không thể thiếu. Tại sao làn da và sắc đẹp của bạn lại được cải thiện qua việc ngồi thiền? Vì nếu đúng cách, thiền tựa như một liều thuốc chống lão hoá, tẩy rửa da và làm cho mình luôn trẻ nữa.

4. Đắp mặt nạ mỗi tối là một hoạt động không thể thiếu

Là một người mẹ, một CEO và người mẫu, Miranda Kerr vô cùng bận rộn, thường xuyên bị thiếu ngủ và từ đó làn da cũng bị tổn thương vô cùng. Vì thế, mặt nạ sẽ là một giải pháp cực hay cho những cô gái bận bịu suốt cả ngày. Cô luôn lựa chọn loại mặt nạ có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, phục hồi da nhiều hơn so với kem dưỡng thông thường, làm da mềm mại, làm dịu nếp nhăn và hơn hết là tăng cường độ rạng rỡ và độ sáng cho da.

Empty

5. Uống nước ép cần tây vào mỗi sáng sớm

Một trong những bí mật về sức khoẻ và dinh dưỡng tốt nhất của Miranda chính là từ cần tây. Cô luôn uống một cốc nước cần tây hữu cơ ép lạnh vào mỗi buổi sáng thức dậy. Cần tây luôn không làm các cô gái phải thất vọng, nó chính là chất chống viêm mạnh mẽ, hỗ trợ chức năng thận và chứa nhiều các chất điện giải.

6. Sử dụng men vi sinh cho đường ruột

Kerr rất chú trọng chăm sóc sức khoẻ cho đường ruột, vì vậy sử dụng men vi sinh sẽ là một thói quen không thể thiếu cho việc chăm sóc cơ thể và chăm sóc da hàng ngày. Ngoài những lợi ích cho đường ruột, thì trị mụn trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường đề kháng cho da và dưỡng ẩm đều là những khả năng siêu phàm của men vi sinh đấy.

Empty

7. Và cuối cùng luôn giữ cho mình sự thanh tịnh trong tâm hồn

Bên trên tất cả những phương pháp dưỡng da, quan trọng hơn cả với cô nàng cựu thiên thần vẫn là giữ cho mình sự thoải mái, bình yên, luôn mỉm cười để có thể luôn toả sáng từ tận bên trong. Luôn có một lối sống, suy nghĩ tích cực đã là liều thuốc quý báu nhất cho những cô gái của chúng ta rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link