Chỉ có sự thật này bị lộ, Phi Thanh Vân mới 'hạ gục' được chồng cũ Bảo Duy?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn livestream của Phi Thanh Vân giữa "tâm bão" ly hôn chồng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn livestream dài chừng 30 phút ghi lại khoảnh khắc vui đùa, hạnh phúc của cô bên con trai và gia đình trong chuyến đi Vũng Tàu. Có thể thấy, dù đang đứng giữa "tâm bão" cuộc chiến ly hôn với chồng cũ nhưng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vẫn giữ tâm trạng khá thoải mái, thản nhiên. Nhiều người cho rằng, có lẽ chính cậu con trai Tấn Đức sẽ là "cầu nối" giúp bố mẹ giải tỏa căng thẳng.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

phi-thanh-van-phunutodayvn-2-1231-1029

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Trước tình trạng đó, Phi Thanh Vân đã rất sốc và giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. Hiện tại, sự việc vẫn chưa đến hồi kết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link