Phi Thanh Vân lần đầu phát ngôn 'sốc' sau khi bị Bảo Duy 'đe dọa'

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ông ào bị Bảo Duy "đe dọa" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi "Qúa thất vọng" trước ồn ào ly hôn Bảo Duy. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, đa phần cho rằng "vợ chồng đóng cửa bảo nhau", dù sao cũng từng nên duyên vợ chồng nên hạn chế kể xấu nhau.

bao-duy-phunutoday1

Phi Thanh Vân phát ngôn 'sốc' sau khi bị Bảo Duy 'đe dọa'.

 Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

phi-thanh-van-phunutodayvn-2-1231-1029

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở còn mặn nồng

Trước tình trạng đó, Phi Thanh Vân đã rất sốc và giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn