Cãi nhau từ quán nhậu, cấp dưới bắn chết thiếu tá CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 22/9, tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ nổ súng, khiến một CSGT thiệt mạng, 2 người khác bị thương. Nguyên nhân của vụ nổ súng bắt nguồn từ mâu thuẫn trong khi nhậu.

Đột nhiên khẩu súng ngắn trên tay đại úy Vinh phát nổ, trúng người thiếu tá Sơn khiến anh gục ngã.

Cùng lúc đó, thượng úy Đoàn Thanh Phú thấy vậy, chạy lại cũng bị trúng đạn gục tại chỗ. Tiếp đó, đại úy Vinh cũng bị đạn trúng vào bụng bất tỉnh.

Nghe tiếng súng nổ, mọi người chạy vào đã phát hiện 3 CSGT nằm trên vũng máu nên đưa các nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu.

Thượng úy Phú được chuyển đến bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Ngay sau đó mọi người khống chế Vinh đồng thời đưa 2 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Long Khánh. Lúc này Ngô Văn Vinh cũng bị thương nên được đồng đội đưa đến bệnh viện điều trị.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện thiếu tá Trần Ngọc Sơn bị 2 phát đạn bắn từ phía sau, đứt động mạch chủ; thượng úy Phú bị 2 vết bắn ở vùng mông và bẹn; còn đại úy Ngô Văn Vinh bị thương vùng đầu nhưng nguyên nhân không phải bị bắn.

Mặc dù được các bác sĩ cấp cứu tích cực nhưng đến khoảng 20h ngày 22/9, ông Sơn đã tử vong. Đại úy Vinh được các bác sĩ phẫu thuật, cứu chữa tại chỗ trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ cho hay phải nhanh chóng mổ cho bệnh nhân Vinh vì phù não do bể sọ. Riêng thượng úy Phú sau khi sơ cứu, đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai để tiếp tục chữa trị.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra án mạng, đại úy Vinh đi nhậu và hát cùng một đồng nghiệp ở quán karaoke tại thị xã Long Khánh. Tại đây, Vinh gặp trạm phó Sơn đang ngồi nhậu với những người bạn ở phòng bên cạnh nên đã sang cầm ly qua mời. Lúc này Vinh có mâu thuẫn với một người tên Trúc (bạn ông Sơn). Bực tức, Trúc cầm ly bia đập vào đầu Vinh. Sau khi xô xát, Vinh về trạm.

Đến khoảng 17h cùng ngày, đi nhậu về đến trạm, thiếu tá Sơn chửi mắng rồi nắm đầu Vinh đập vào cạnh giường. Bức xúc, đại úy Vinh chạy vào phòng lấy súng bắn ông Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn