Hot girl Ngọc Miu khóc nấc khi nghe VKS đề nghị mức án 20 năm tù giam, Văn Kính Dương bị tử hình

( PHUNUTODAY ) - Trong phiên tòa sáng nay (9/5), đại diện Viện kiểm sát đã đề nghị mức án dành cho Văn Kính Dương, Ngọc Miu cũng như những đồng bọn khác.

Văn Kính Dương và 5 đồng phạm bị tuyên án tử hình

Theo đề nghị của đại diện VKS, bị cáo Văn Kính Dương bị đề nghị mức án từ 1 đến 2 năm tù về tội trốn khỏi nơi giam giữ; tử hình và phạt 100 triệu đồng về tội sản xuất trái phép chất ma túy; tử hình và 100 triệu đồng về tội mua bán trái phép chất ma túy; 1 đến 2 năm tù về tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; 8 đến 9 năm tù và phạt 100 triệu đồng về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng cộng, Văn Kính Dương phải chịu mức án tử hình và bi phạt 200 triệu đồng.

Bị cáo Lê Văn Mang bị đề nghị mức án tử hình cho hai tội danh sản xuất trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy.

Bị cáo Phạm Bảo Quân bị đề nghị mức án tử hình, phạt 50 triệu đồng cho tội danh sản xuất trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy.

ngoc-miu-va-nhieu-bi-cao-khoc-khi-nghe-muc-an-de-nghi-1557376520

Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam bị đề nghị mức án tử hình, phạt 50 triệu đồng cho tội danh sản xuất trái phép chất ma túy.

Bị cáo Lê Hương Giang bị đề nghị mức án tử hình và phạt 50 triệu đồng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Đắc Huy bị đề nghị mức án tử hình về tội sản xuất trái phép chất ma túy.

Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) xét tình tiết đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên bị đề nghị mức án 20 năm tù giam và phạt 20 triệu đồng vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Ngoài ra, bị cáo Phạm Thị Thu Huyền bị đề nghị mức án chung thân và phạt 50 triệu đồng  về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trong số đó, bị cáo Lê Hương Giang bị bắt lúc con mới 36 tháng tuổi.

Theo cáo trạng, năm 2012, thông qua một người bạn, Giang quen biết với Dương. Sau đó, Giang được sắp xếp ở chung với Ngọc Miu - người tình của ông trùm. Sau đó Giang được chuyển ra khu vực phía Bắc phụ trách phân phối ma túy ở khu vực này. Tại đây, khi có khách Giang sẽ trực tiếp đi giao hoặc chỉ đạo Nguyễn Đắc Huy mang đến cho khách.

Tại khu vực Hải Phòng, Giang đã giao tổng cộng 17.500 viên thuốc lắc. Sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, Giang được trả 500.000 đồng tiền di chuyển và một thùng thuốc lắc.

le-huong-giang-tu-hinh-6406-1557372653

Tuy nhiên, trong quá trình xét xử tại tòa, Giang phản cung nói rằng mình không biết hàng cần giao là ma túy và tiền thu là từ mua bán ma túy.

Trong phiên tòa xét xử vào buổi chiều cùng ngày, luật sư bào chữa cho bị cáo Lê Hương Giang hy vọng HĐXX sẽ khoan hồng để bị cáo có thể trở về hòa nhập xã hội và chăm sóc con nhỏ.

Về phần mình, bị cáo Lê Hương Giang đã thành khẩn xin tòa xem xét hoàn cảnh của mình: "Xin quý tòa xem xét hoàn cảnh của bị cáo, chồng bị cáo mất, con còn nhỏ (sinh năm 2013), bé mồ côi cha. Xin quý tòa xem xét để bị cáo được trở về với con".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn