3 món cháo bổ dưỡng giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, mẹ thương con chớ vội bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những loại cháo dinh dưỡng này rất tốt để bồi bổ sức khỏe cho trẻ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng khi giao mùa.

Cháo củ dền với thịt bò

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt bò và củ dền đều là những loại thực phẩm có hàm lượng sắt cao, giúp tái tạo và tái kích thích tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể rất tốt cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của của dền chứa hàm lượng chất đồng trong củ dền giúp tạo thêm sắt vì thế củ dền có tính bổ máu rất cao nên món cháo này rất tốt cho thai nhi.

Cháo thịt gà bí đỏ tốt cho trẻ

Cháo thịt gà bí đỏ tốt cho trẻ

Cháo chim bồ câu

Trong thành phần dinh dưỡng của chim bồ câu chứa nhiều vitamin rất bổ cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, trong Đông y, thịt chim bồ câu được xem là một loại nhân sâm sống  rất tốt cho sức khỏe giúp bồi bổ sức khỏe của trẻ. Ngoài ram thịt chim có hàm lượng protein cao, có chứa nhiều canxi, sắt, đồng và các yếu tố vi lượng khác. Ngoài ra, thịt chim có chứa các loại vitamin A,B,E giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ khi giao mùa.

Cháo chim câu ngon và tốt cho trẻ

Cháo chim câu ngon và tốt cho trẻ

Cháo thịt gà bí đỏ

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt gà chứa hàm lượng protein cao trong thịt gà rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp của trẻ. Ngoài ra, trong loại thịt  gà này còn chứa nhiều khoáng chất như kali, magie, canxi, rất tốt cho  hệ miễn dịch và giúp xương của trẻ khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, trong thịt gà thành phần axit glutamine trong bí đỏ là một dưỡng chất quý giá hỗ trợ sự hoạt động của các tế bào thần kinh và não bộ, thúc đẩy sự phát triển của trí não trẻ nhỏ vô cùng hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn