Cái răng cái tóc là góc con người: 5 kiểu răng xấu phá tướng, chặn đứng tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những tướng răng này thường ít lộc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Răng thưa, nhiều kẽ hở

Người có răng thưa, nhiều kẽ hở không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây khó khăn trong ăn uống mà còn được coi là tướng răng xấu, không mang lại tài lộc.

Người này có khả năng ăn nói nhưng đôi khi phạm phải khuyết điểm thích chém gió.

Người răng thưa thường vướng vào thị phi từ trên trời rơi xuống. Tướng răng thưa kết hợp với môi mỏng là tướng người bất tín, dễ lừa thầy phản bạn, sống không tình cảm, không có hiếu với cha mẹ.

Ngoài ra, người xưa cho rằng răng thưa là dấu hiệu của việc chi tiêu không hợp lý, không biết giữ của, làm một tiêu mười nên không bao giờ sung túc.

xem-tuong-rang-01

Răng vẩu/răng hô

Răng vẩu không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà nó còn được coi là tướng răng mang lại những điều không may mắn cho chủ nhân.

Phụ nữ có hàm răng không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài thì thời trẻ hay gặp thất bại, cuộc đời vất vả, dễ xung khắc với cha mẹ. Ngoài ra, người này không biết giữ miệng, dễ đắc tội với người khác. Họ còn có nhược điểm là nóng tính, dễ nổi cáu.

Phụ nữ có tướng răng này còn được cho là khắc phu, xung khắc với chồng.

Răng không đều, mọc lộn xộn

xem-tuong-rang-02

Tướng răng lộn xộn được cho là mang đến vận thế không tốt cho chủ nhân. Người có tướng răng này luôn bất hòa, không thể hòa hợp với các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, người này kém giao tiếp nên không được mọi người yêu quý. Họ còn không biết làm việc nhóm, khả năng hòa đồng kém.

Nếu răng vừa lộn xộn vừa vàng thì chủ nhân được cho là có nhiều tà tâm. Người có răng lộn xộn và răng cửa quá to thường bị cho là hay ăn nói hàm hồ, tính tình bạo lực, không làm nên nghiệp lớn.

Tướng răng cửa xấu

Răng cửa bị lệch, mẻ là tướng xấu. Chủ nhân của tướng răng này được cho là có cuộc sống gặp nhiều trục trặc. Người này không nắm được cơ hội trời cho trong công việc lẫn tiền tài.

Người có khe hở giữa hai răng cửa là dấu hiệu của tài vận không vượng, dễ hao tiền tốn của, vận số lận đận.

Màu sắc của răng

Người có răng trắng như ngọc thường là tướng phong lưu đài các, số vận phú quý. Trong khi đó, người có răng vàng đục được cho là gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống.

Các cụ đã nói: "Cái răng cái tóc là góc con người". Việc chăm sóc răng là điều hết sức quan trọng. Để có một hàm răng khỏe, đẹp, bạn nên chú ý đến việc vệ sinh hàng ngày và khám răng định kỳ. Ngày nay, các khuyết điểm về hàm răng hoàn toàn có thể được khắc phục bằng y khoa. Vì vậy, nếu sở hữu hàm răng chưa được đẹp, bạn có thể tham khảo các hình thức chỉnh nha.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link