3 nét tướng "hút tài" trên mặt phụ nữ, sau 35 tuổi vinh hoa phú quý: Sở hữu 1/3 cũng đủ giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét tướng mặt này nhận được nhiều phước lành trời ban, xác định có cuộc sống sung túc, ấm no.

Trán rộng đầy đặn

Theo nhân tướng học, vầng trán là nơi thể hiện của trí tuệ, sự may mắn, khí chất cao quý, tài lộc của một người. Phụ nữ sở hữu vầng trán rộng, đầy đặn, không có vết sẹo thường được nhận định là người thông minh, mưu lược, biết nhìn xa trông rộng. Họ thường sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện kinh tế, được yêu thương.

3-net-tuong-hut-tai-tren-mat-phu-nu-01

Người này ít khi phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Khi gặp khó khăn thử thách, người này luôn có quý nhân ở bên cạnh trợ giúp, giúp tạo cơ hội vượt khó, đưa cuộc sống vươn lên tầm cao mới, tốt đẹp hơn.

Người này được dự báo là có thể công thành danh toại khi bước qua tuổi 35. Tài vận của họ ngày càng dồi dào, sự nghiệp viên mãn.

Càng lớn tuổi, người này càng thu hút được nhiều tài lộc, gây dựng được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Mắt thon, khóe mắt trũng sâu

Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt thon, khóe trũng sâu xuống được nhận định là có trí tuệ, linh hoạt, có khả năng thích ứng tốt trong nhiều điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

3-net-tuong-hut-tai-tren-mat-phu-nu-02

Những người này có thể làm được rất nhiều việc và làm việc nào thành công việc đó. Nếu làm trong môi trường công sở, họ rất dễ thăng tiến và có thể trở thành lãnh đạo.

Người này được dự báo là sẽ bước lên một tầm cao mới sau tuổi 35. Khi đó, tài lộc và sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa không ai sánh bằng.

Nhược điểm của người này là đa nghi, hay suy nghĩ. Nếu không cải thiện vấn đề này, họ sẽ cảm thấy khổ sở trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nhìn chung phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống đủ đầy, được hưởng những điều tốt đẹp.

Mũi đầy đặn, sống mũi cao, thẳng

Trong nhân tướng học, mũi là bộ phận thể hiện cho sự giàu sang, phú quý. Nhìn vào tướng mũi người ta có thể đoán được một người có tài vận mạnh hay không, có thể tích lũy được nhiều tiền của hay không.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi đầy đặn, nhiều thịt, sống mũi cao thẳng là người ngay thẳng, tính tình nhân hậu, quyết đoán. Họ can đảm và làm việc gì cũng có nguyên tắc, chừng mực.

3-net-tuong-hut-tai-tren-mat-phu-nu-03

Người này còn có tính kiên trì nên sớm muộn cũng đạt được thành công trong cuộc sống, có của ăn của để.

Người sở hữu nét tướng nay không chỉ biết kiếm tiền mà còn có khả năng tích lũy, giúp của cải ngày càng nhiều hơn.

Bước vào giai đoạn trung vận, cuộc sống của người này có sự thay đổi tích cực, từ công việc đến hôn nhân đều có sự thăng hoa, vượng phát. Từ sau 35 tuổi, người này được hưởng cuộc sống súc túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link