Trẻ có 4 nốt ruồi này trên người cha mẹ tha hồ mừng to: Dự báo phúc khí dồi dào, tương lai sáng chói

( PHUNUTODAY ) - Vị trí của những nốt ruồi bẩm sinh này có thể phần nào cho thấy tương lai của đứa trẻ đó. Hãy xem đó là những vị trí nốt ruồi nào?

Nốt ruồi dưới bàn chân trái

Nếu con của bạn có một nốt ruồi đặc biệt ngay dưới lòng bàn chân trái thì chúc mừng bạn nhé, bạn đang được “sở hữu” một đứa trẻ thông minh, nhanh nhạy, có tố chất hơn người. Những đứa trẻ này khi lớn lên chúng có nhiều tham vọng và lý tưởng cao đẹp, có nhiều ước mơ muốn thực hiện trong tương lai.

Với ý chí mạnh mẽ đó sẽ là cơ sở để khi trưởng thành, những đứa trẻ có vị trí nốt ruồi lòng bàn chân sẽ có được quyền lực trong tay, địa vị xã hội cũng khá cao, có thể giúp cho cả gia tộc được vinh hiển, rạng danh tổ tông, trở thành những người mang về niềm tự hào vô cùng cho cha mẹ.

not-ruoi-cua-tre

Nốt ruồi mọc trên lông mày

Theo nhân tướng học, cho rằng những đứa trẻ trên lông mày có nốt ruồi là người đa tài đa nghệ. Đặc biệt, nốt ruồi nằm ở vị trí này báo hiệu đứa trẻ sau này lớn lên không phải giai nhân thì cũng là tài tử.Về phần gia đình, những đứa trẻ này sẽ có hiếu với cha mẹ, nói chuyện có đầu đuôi, biết trước biết sau, không cãi lời người lớn, do đó sẽ không bao giờ xảy ra chuyện làm phiền lòng cha mẹ. Đặc biệt các con còn biết tiết kiệm tiền, phụ giúp gia đình, sinh được đứa con như vậy luôn là niềm ao ước của bao bậc phụ huynh.

Nốt ruồi này còn có ý nghĩa hơn nếu xuất hiện trên lông mày của con gái bạn, đứa trẻ này sẽ thân thiết với cha hơn. Chúng có thể mang cả tài lộc cả phúc khí về cho cha, sau này lấy chồng thì vượng phu ích tử, giúp chồng có tài vận càng ngày càng thêm tăng tiến. Nếu là con trai, chúng sẽ quấn quýt với mẹ hơn, sẽ chăm sóc mẹ lúc về già.

Nói chung, dù là nam hay nữ thì những đứa trẻ mang vị trí nốt ruồi ở lông mày đều là quý nhân giáng trần, trao những điều may mắn cho cha mẹ và gia đình của mình. Vậy nên các mẹ đừng vội cho rằng nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ khiến con bị xấu xí nữa nha, nhiều người mong con có mà không được đấy ạ.

Thắt lưng

Người xưa thường cho rằng, nốt ruồi ở thắt lưng có nghĩa là "tiền tài dồi dào", tức là những đứa trẻ này rất may mắn, khi lớn lên dễ dàng làm ăn thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

Trên cằm

Nhiều người nói rằng, nếu một đứa trẻ có nốt ruồi ở cằm từ nhỏ, tương lai sẽ không thể nghèo được. Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi bẩm sinh ngay từ lúc chào đời, cha mẹ yên tâm cuộc sống con mình sau này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có.

Mặc dù vị trí của những nốt ruồi này có thể mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi, nhưng sự thành công của một người không thể tách rời nỗ lực của bản thân và sự giáo dục từ gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link