Trẻ có 6 nốt ruồi này là phú quý, tương lai sáng chói, rạng danh tổ tông

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu một trong 6 nốt ruồi dưới đây, dù là trai hay gái đều là nét tướng tốt, cuộc sống được dự báo gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi trên trán

Nhân tướng học nói rằng trẻ có nốt ruồi trên trán, dù hình dáng như thế nào thì nhìn chung đều là người chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Đây là một lợi thế có thể giúp trẻ thuận lợi trong việc học tập và công tác sau này.

Nốt ruồi trên dái tay

not-ruoi-03

Người xưa quan niệm rằng, người có dái tai to và dày thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có phúc khí dồi dào.

Những đứa trẻ có nốt ruồi trên dái tai được dự báo rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, cằm là cung điền trạch. Người có nốt ruồi ở cằm được dự đoán là hưởng lộc đất đai từ tổ tiền để lại hoặc sau này có thể sở hữu nhiều bất động sản nhờ quá trình làm việc chăm chỉ, nỗ lực.

Trẻ có nốt ruồi trên cằm thường được nhận định là có tài lộc hơn người. Nếu được dạy dỗ, bảo ban ngay từ nhỏ, định hướng phát triển tốt thì tương lai sáng ngời. Bé trai có nốt ruồi ở cằm được dự đoán sau 45 tuổi sẽ có nhiều tài lộc, làm việc vất vả nhưng hưởng thành quả xứng đáng. Bé gái có nốt ruồi ở cằm sau khi kết hôn tài vận cũng tăng cao.

Nốt ruồi thắt lưng

Người xưa nói rằng ai có nốt ruồi ở thắt lưng thì tiền tài dồi dào. Những đứa trẻ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ gặp nhiều may mắn. Lớn lên chúng có thể làm ăn thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, tiền tài dư dả, có của ăn của để.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được nhận định là có nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào, sớm được hưởng cuộc sống an yên. Tất nhiên, muốn trẻ trưởng thành thì cần phải có sự dạy dỗ của cha mẹ.

Nếu nốt ruồi này là bẩm sinh, càng lớn diện tích càng rộng nhưng không quá to, không mọc lông thì tám phần là nốt ruồi cát lành.

Trẻ có nốt ruồi ở vị trí này được dự báo là có khả năng gây dựng cơ nghiệm. Ngoài tuổi 40 vượng tài vượng vận. Tất nhiên, bản thân con phải có sự kiên trì, không ngại khó ngại khổ và tiết kiệm chi tiêu thì mới có thể phát triển được. Nếu chỉ dựa dẫm, ỷ lại vào người khác thì trời có ban may mắn cũng không thể thành công.

Nốt ruồi đen hoặc nốt ruồi son trong lòng bàn tay

not-ruoi-02

Nốt ruồi trong lòng bàn tay được xem là tướng cát tường ở trẻ. Trẻ có nốt ruồi này thường được hưởng phú quý về sau, bé trai vượng tài, bé gái vượng phu.

Nếu được cha mẹ chăm lo đầy đủ về vật chất và tinh thần, dạy dỗ, định hướng ngay từ khi còn nhỏ, con sẽ không phải lo ngại gì về cơ hội phát triển trong tương tai.

Trẻ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất hiếu thuận. Họ luôn cố gắng hết mình để gia đình có cuộc sống sung túc.

Dự đoán con trai sở hữu nốt ruồi này có tài quản lý, sự nghiệp có thể đạt đỉnh cao khi ngoài 45 tuổi. Trong khi đó, con gái nếu lấy chồng muộn thì cuộc sống sẽ hạnh phúc, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link